ศรีสะเกษ – “บิ๊กหมอก” หนุนเยาวชนไทยใช้เวลาว่างเกิดประโยชน์ ผุดเวทีไอดอล exchange แสดงความสามารถ-โชว์ผลงาน

 


เมื่อเร็วๆนี้ นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษา idol Exchange เปิดเผยว่า ได้เป็นประธานเปิดงานไอดอล exchange โดยมี นายพันวศิน วิไลแก้ว ผู้ช่วยที่ปรึกษาฯและคณะ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย idol exchange เป็นเวทีที่มีกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุน soft power ศิลปินไทยให้มีพื้นที่เพื่อแสดงออกและสนับสนุนเยาวชนไทยให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และได้ทำกิจกรรมร่วมกันเป็นการแลกเปลี่ยนกันและกันโดยได้ทำการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาแล้วเป็นจำนวน 18 ครั้ง ซึ่งได้รับการตอบรับจากศิลปิน นักแสดง และค่ายเพลง รวมถึงแฟนคลับที่มาเป็นอย่างดี


ทั้งนี้ ตั้งแต่เกิดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ปี 62 ก็ได้ส่งผลกระทบกับทุกๆฝ่ายทุกๆด้านทั้งทางด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ ตลอดจนไปถึงด้านการศึกษารวมถึงทางด้าน event และด้านบันเทิง กระทบกับทุกฝ่าย แต่ก็มีการเกิดขึ้นของเวทีเล็กๆที่มองเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน เหล่าศิลปินไทยและไอดอลไทย ก็คือเวทีไอดอล exchange ที่มีการรวมตัวของศิลปินและไอดอลไทย ให้ได้มาพบปะกับแฟนคลับและเป็นพื้นที่ที่ได้ให้โอกาสกับศิลปินและค่ายเพลงรวมถึงน้องวงไอดอลใหม่ๆได้มีพื้นที่สำหรับแสดงออกและแสดงผลงานครั้งนี้


คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ หรือคุณกุ้ง ผู้บริหารไอดอล exchange ได้บอกว่าการจัด idol exchange ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 19 และเป็นความตั้งใจที่พยายามผลักดันและสนับสนุนให้เวทีนี้ยังมีมาอย่างสม่ำเสมอ ยังได้กล่าวขอบคุณที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่มองเห็นคุณค่าและอยากจะสนับสนุนกิจกรรมแบบนี้ให้แก่สังคมไทยและเยาวชนไทยตลอดไป และงาน idol exchange จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี MBK center แห่งนี้ที่ช่วยเอื้อเฟื้อสถานที่จัดงานให้พวกเรามาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และมีนายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รอง ผอ.สำนักวัฒนธรรม การกีฬาและการท่องเที่ยว นายประจวบ น้อยอำมาตย์ ผู้ช่วย ผอ.เขตปทุมวัน น.ส.กมลชนก บวรสืบบุญ และนายประพันธ์ นามวิเศษ ผอ.และรอง ผอ.โรงเรียนบ้านทุ่งนานาฏศิลป์ไทย จ.เชียงราย เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย.

ทีมข่าว อีสานเดลี่ รายงาน