ศรีสะเกษ – เปิดตัวยิ่งใหญ่สโมสรฟุตบอล “ปราสาทหิน” ศรีสะเกษ ซิตี้ หวังขึ้นเป็นทีมอันดับ 1 ของไทยลีก –เอเซียนลีก

 


เมื่อเร็วๆนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอเนกประสงค์ตลาดยูเทิร์น ถนนศรีสะเกษ-อุบลฯ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายภากร (นิว) สามิภักดิ์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ ซิตี้ พร้อมด้วย นายศุภณัฐ นามวงษ์ รองประธานสโมสร และนายสโมสร อูบคำ ผู้จัดการทีมฯ ร่วมกันแถลงเปิดตัวนักเตะทีมฟุตบอล น้องใหม่ของจังหวัดศรีสะเกษ ทีมปราสาทหิน ศรีสะเกษ ซิตี้ ที่ประกาศตัวที่จะโค่นทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทวงคืนความยิ่งใหญ่ ของการเป็นทีมชั้นนำของประเทศไทย มีแฟนคลับในทุกสนามของไทย และทุกสนามจะเป็นสนามเย้าของทีมปราสาทหิน ซึ่งมีแฟนคลับของทีมศรีสะเกษ ซิตี้ กระจายอยู่ทุกจังหวัดของประเทศไทย ภายใต้ความพร้อมที่สุดของทีมงาน ทั้งผู้บริหาร และทีมสตาฟโค้ช รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการ


ทั้งนี้แม้จะมีตารางการแข่งขันออกมาที่ค่อนข้างโหด 3 แมตซ้อนในปลายสัปดาห์ นั้นก็คือ นัดแรก พบกับทีมราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ ในวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามศรีนครลำดวน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จากนั้นนัดที่ 2 วันที่ 30 เม.ย. นี้ และนัดที่ 3 วันที่ 1 พ.ค. นี้ ซึ่งถือว่าโหดมาก 3 นัดซ้อน แต่เชื่อมั่นใจทีมงานโค้ช และนักเตะทั้ง 30 ชีวิต ที่จะวางเท้าสู้อย่างไม่ถอย ให้แฟนบอลได้กลับมารัก ทีมปราสาทหิน ให้จงได้


โดยได้วางเป้าหมายร่วมกันไว้ว่า จะต้องขึ้นชั้นเพื่อไปเอาชนะทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อทวงคืนความเป็นเจ้าของฟุตบอลศรีสะเกษ เมืองกีฬากลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ ทวงคืนความรัก สามัคคีของคนศรีสะเกษ ที่รวมทีมติดตามไปเชียร์ทีมฟุตบอลของศรีสะเกษ ในทุกสนามของประเทศไทย จนเรียกได้ว่า ทีมศรีสะเกษ ไปแข่งที่ไหน จะมีแฟนแห่ไปเชียร์จนกลายเป็นทุกสนามเป็นสนามเย้าของทีมไปแล้ว และพร้อมสร้างมั่นใจให้กับแฟนคลับทุกคน แม้ว่าจะพบกับแมตการแข่งขันที่หินมาก 3 แมตติดต่อกันก็ตาม นักเตะทุกคนมีความพร้อมที่จะเอาชนะในทุกแมต ขอผู้เล่นคนที่ 12 ร่วมให้กำลังใจแก่นักเตะ ลูกหลานชาวศรีสะเกษ ด้วย

พิสิษฐ์ สิริวิริยะธนา ศรีสะเกษ // รายงาน