อุบลราชธานี- มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลฯ ฉลองครบรอบ 7 ปี ทำความดีตอบแทนสังคม

มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี ฉลองครบรอบ 7 ปี ทำความดีตอบแทนสังคม มอบของใช้จำเป็นให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านอุบลฮักแพง จังหวัดอุบลราชธานี
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด สาขาอุบลราชธานี ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านการค้าปลีกยานยนต์และธุรกิจที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาอุบลราชธานี ส่งความปรารถนาดีสู่สังคม มอบของใช้จำเป็นให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านอุบลฮักแพง จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมมอบแคมเปญสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า
อนุสรณ์ วานิชสำราญ, ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด สาขาอุบลราชธานี กล่าวว่า “ในโอกาสที่ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาอุบลราชธานี ได้เปิดให้บริการครบ 7 ปี เราจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อส่งมอบความปรารถนาดีสู่สังคม โดยมอบของใช้จำเป็นให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านอุบลฮักแพง จังหวัดอุบลราชธานี นับเป็นโอกาสอันดี ที่ทางบริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือน้องที่บ้านอุบลฮักแพง และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน รวมถึงชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาอุบลราชธานี ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา”
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 7 สำหรับลูกค้าที่ออกรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ หรือมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กับ มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี ระหว่างวันที่
18-28 กุมภาพันธ์ 2565 รับทันที โชค 7 ชั้น• ทองคำหนัก 7 บาท (เฉพาะ BMW 7series) / ทองคำหนัก 1 บาทสำหรับรถยนต์ มินิ ทุกรุ่น*
• ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี*
• BSI / MSI / BMSI นานสูงสุด 5 ปี*
• ขัดเคลือบสีฟรี 7 ครั้ง*
• พาวเวอร์แบงค์ มิลเลนเนียม ออโต้*

ยงยุทธ ผูกพันธ์ ผู้สื่อข่าวอุบลราชธานี