สวนสัตว์ขอนแก่นสร้างสีสัน มอบความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส


วันที่ 25 ธันวาคม 2564 สวนสัตว์ขอนแก่น ร่วมจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กับสัตว์ป่า โดยกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อฉลอง Merry Christmas ในปีนี้สวนสัตว์ได้จัดเตรียมต้นคริสต์มาสที่ใช้ผักผลไม้ที่เป็นอาหารแขวนบนต้นคริสต์มาสเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งความสุขให้กับสัตว์ป่าในวันคริสต์มาส

           นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น แต่งชุดซานตาคลอสใจดีเป็นตัวแทนของความอบอุ่นในวันคริสต์มาสมอบของขวัญต้นคริสต์มาสอาหารสัตว์ ที่ทุ่งแสนกวางและหนูยักษ์คาปิบาร่า  นักท่องเที่ยวต่างก็ได้ร่วมกันแสดงความดีใจ ขณะที่เหล่าหนูยักษ์คาปิบาราและกวางพบเห็นต้นคริสต์มาสผักผลไม้ต่างก็เดินเข้ามากิน อย่างมีความสุข สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว และเด็กๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษที่ซานตาคลอสได้พบกับเด็กๆที่มาเที่ยวชมสัตว์ โดยในย่ามมีของขวัญมากมายที่ไว้แจกเด็กๆ อีกด้วย
             นอกจากกิจกรรมมอบของขวัญให้สัตว์ป่า ทางสวนสัตว์ขอนแก่นยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ อีกมากมาย ในช่วงเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 – 2 มกราคม 2565 เช่น กิจกรรม “ถ่ายภาพกับมาสคอตสัตว์ป่าสุดน่ารัก”ชมสวนดอกไม้ลอยฟ้า บนสะพานสกายวอร์ค กับกิจกรรม Sky Walk Flora View Season#3  รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดเตรียมไว้ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกอีกมากมายจากทางสวนสัตว์ขอนแก่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 086-459 4192 หรือ www.khonkaenzoo.com