ขอนแก่น (ชมคลิป) หนุ่มลักพาตัวเด็กลูกติดแฟน หลังก่อเหตุอุ้มกลับบ้านที่สกลฯหวังให้แม่เด็กตามไปง้อ

ตำรวจเร่งติดตามตัวหนุ่มลักพาตัวน้องพัท เด็กชายวัย ขวบ ขณะที่น้องไปวิ่งเล่นที่ถนนหน้าบ้าน และได้ติดต่อมาว่าถ้าจะเอาเด็กคืนให้เอาแม่มาแลกที่จังหวัดสกลนคร ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่จังหวัดสกลนครเพื่อเร่งติดตามตัวแล้ว

          วันที่ 7 ก.ย. 64 จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า #ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในเฟสค่ะวันนี้ได้มีผู้ชายคนในรูปพร้อมเพื่อนมาลักพาตัวน้องพัท อายุประมาณ5-6 ปีและได้ขับรถกะบะไม่ติดป้ายทะเบียนมุ่งหน้าเข้าในตัวเมืองขอนแก่นใครพบเบาะแสรบกวนติดต่อกลับเบอร์โทรศัพท์ 0807288204(แพม) 0831305239 (ทินกร)

        ในเวลาต่อมาที่บ้านของน้องภัทร ก็พบว่าชาวบ้านในหมู่บ้านก็มาให้กำลังใจกับครอบครัว แต่เฝ้ารอติดตามข่าวอยู่ตลอด และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแม่ของน้องก็ได้เดินทางไปที่จังหวัดสกลนครพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง เพื่อไปพบกับเพื่อนร่วมงานที่ลักพาตัวลูกชายไป แต่ก็ยังไม่พบตัวลูกชายและเพื่อนร่วมงานคนดังกล่าว

       นางดวงจันทร์ พังทุย อายุ 50 ปี ย่าของน้พัท เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะนั้นน้องภัทรได้เดินเล่นอยู่กับพี่ชายห่างกับบ้านประมาณ 100 เมตร ก็ได้มีรถกระบะรีโร่โว่สีบรอนซ์เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาด้วยกันสองคน ได้อุ้มน้องพัทขึ้นรถไป แม่ของน้องพัทหลังจากรู้เรื่องก็ได้บอกให้คนรีบวิ่งไปช่วยแต่ก็ไม่ทัน จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.น้ำพอง หลังเกิดเหตุจนกระทั่งเวลา 21.00 น. ของเมื่อวาน เพื่อนร่วมงานคนที่อุ้มน้องพัทไปได้โทรเข้ามาหาและบอกว่าให้แม่ออกไปรับลูกเองแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามไว้ เพราะว่าเป็นเวลากลางคืนและกลัวแม่จะถูกลักพาตัวไปด้วยเพราะว่าเพื่อนร่วมงานคนดังกล่าวต้องการตัวแม่เนื่องจากเคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวมาก่อน และก่อนหน้านี้เคยเอาตัวแม่ของน้องพัทไปแล้วแต่แม่น้องพัทเห็นว่าเพื่อนร่วมงานนั้นมีครอบครัวอยู่แล้วจึงถอยออกมา ขณะเดียวกันเพื่อนของผู้ก่อเหตุได้โทรมาบอกอีกว่าให้ไปรับตัวน้องพัทที่ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร และต้องเดินทางมาคนเดียวเท่านั้น

            ด้าน พ.ต.อ.พัฒนศักด์ ยี่สารพัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.น้ำพอง กล่าวว่า ประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 7 กันยายน2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการเชิญตัวนางสาวพิจิตรา ชีกว้าง แม่ของพัทเข้าให้ปาก โดยผู้ก่อเหตุคือนายสุรพงษ์ แก้วกิ่ง อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 16 ต.วานรนิวาส อ.วานรนิวาส จังหวัดสกลนคร อดีตแฟนที่เคยคบหากันมาจึงได้พากันเดินทางไปที่ อำเภอวานรนิวาส  ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาตามจุดที่เพื่อนร่วมงานคนดังกล่าวนัดหมาย แต่ก็ยังไม่พบตัวเพื่อนร่วมงานและน้องพัท ตำรวจจึงได้เดินทางไปที่หอพักของเพื่อนร่วมงานแต่ก็พบเพียงตาที่อยู่หอพักคนเดียวจึงได้สอบถามก็บอกแค่เพียงว่าเพื่อนร่วมงานไปนา จึงได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแต่ก็ไม่พบทั้งเพื่อนร่วมงานและน้องพัท แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนที่ร่วมลักพาตัวน้องพัทได้แล้วแต่ก็ไม่ยอมให้ปากคำใดๆ

          ขณะที่เฟซบุ๊กชื่อว่า สุรพงษ์ แก้วกิ่ง ซึ่งเป็นเฟซบุ๊คของผู้ที่ลักพาตัวน้องภัทรไป ก็ได้มีการโพสต์ข้อความต่างๆตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา จนล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.45 น. ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ถ้าบ่เอากะสิตีนยันลงน้ำโลดใดครับ” จนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใดและเร่งช่วยเหลือน้องภัทรให้เร็วที่สุด.

#อีสานเดลี่ออนไลน์