ขอนแก่น(ชมคลิป)วอนช่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบาดเจ็บหลังถูกต้นไม้หักทับขณะนำรถออกไปรับผู้ป่วย เจ้าหน้าที่เจ็บสาหัส

สืบเนื่องมาจากเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. รถกู้ชีพของมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง จุดหนองกุง โดยมีนายธีรพงษ์ จังหวะ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่อาสา เป็นคนขับ และนายกิตติพงษ์ ทองโคตร อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่อาสา  ทั้งคู่ได้ไปรับผู้ป่วยจาก รพ.น้ำพอง เพื่อจะพาผู้ป่วยกลับบ้าน  แต่เมื่อมาถึงโค้งบ้านเสียว ถ.น้ำพอง-กระนวน ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้มีพายุฝนฟ้าคะนองลมกรรโชกแรง เป็นเหตุให้ต้นไม้ล้มมาทับหน้ารถกูชีพของมูลนิธิฯ จนทำให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯบาดเจ็บติดภายใน สาหัส 2 ราย
จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง ทางจุดน้ำพอง ได้รีบนำเครื่องตัดถ่างมางัดนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.น้ำพอง มี 1 ราย ต้องส่งต่อไปที่ รพศ.ขอนแก่น เพราะศีรษะมีบาดแผลลึกไปถึงกะโหลก และนิ้วมือหัก
ด้วยเหตุนี้ทางคณะกรรมการมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง จึงขอเปิดรับบริจาคปัจจัย เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง ทั้ง 2 ราย โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลืออาสามูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง ทั้งคู่ โดยโอนเงินเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาน้ำพอง บัญชีเลขที่ 848-2-00339-8 ชื่อบัญชี นายคัคเนศ คงเจริญสุข
https://youtu.be/FMCYulPmJBE