หนองคาย(ชมคลิป)กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมคณะพัฒนาสัมพันธ์ผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 รุ่นที่ 3 มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและน้ำดื่มแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามชายแดน


เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 64 ที่ กองบังคับการควบคุมที่ 2 กกล.สุรศักดิ์มนตรี อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย พ.อ.จักรพงษ์ โพธิ์นาเเค รองเสนาธิการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อม คุณขนิษฐา อุทธสิงห์ ผู้เเทนคณะพัฒนาสัมพันธ์ผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 รุ่นที่ 3 และคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและน้ำดื่มให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติงานตามชายแดนจังหวัดหนองคาย ประกอบด้วย หมวด เคลื่อนที่เร็วที่ 2 บก.ควบคุมที่ 2 กกล.สุรศักดิ์มนตรี ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ, บก.นรข.เขตหนองคาย อ.ศรีเชียงใหม่, สถานีตำรวจภูธรศรีเชียงใหม่ , ร้อย ฉก. ตชด.246 อ.ศรีเชียงใหม่ และจุดตรวจร่วมบ้านไทยเจริญ หน้าวัดหินหมากเป้ง ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย โดยมี พ.อ.มงคล หอทอง ผู้บังคับการ กองบังคับการควบคุมที่ 2 กกล.สรศักดิ์มนตรี ,พ.อ.ศิวดล ยาคล้าย รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 และกำลังพลให้การต้อนรับ
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 3 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และขยายวงกว้างในพื้นที่มากขึ้น คณะพัฒนาสัมพันธ์ผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 รุ่นที่ 3 จึงได้สนับสนุนเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและน้ำดื่มให้กับ กกล.สุรศักดิ์มนตรี เพื่อมอบให้กับ กำลังพลและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามชายแดนในพื้นที่จังหวัดหนองคาย เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ในห้วงการแพร่ระบาดของโควิด-19:ฤาษีลภ-ปวีณา//จ.หนองคาย