ขอนแก่น(ชมคลิป)เปิดใจไอ้ยศ แค้นสุดๆ ที่เมียหวนคืนกลับหาผัวเก่า แถมโทรศัพท์มาเย้ย “แค่เมียเก่าเรียกมาเมื่อใดก็ได้”

จากเกิดเหตุผัวเมียคู่หนึ่งขับรถบรรทุกโมลาสแวะปั๊มก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันจนฝ่ายหญิงถูกมีดแทงมือได้รับบาดเจ็บวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ฝ่ายชายหลังเกิดเหตุขับรถบรรทุกน้ำมันหลบหนีไปจนมุมที่ จ.อุดรธานี  เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนมิตรภาพ บ้านหินกองน้อย ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ผู้ก่อเหตุคือ นายธีรภัทร  มูลทิพย์ อายุ 41 ปี  93 ม.4 ต.บ้านหินโงม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ทะเลาะกับ น.ส.ไพจิตรี กายกุล ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 มี.ค. 64  นายธีรภัทร์ (ยศ) มูลทิพย์ เปิดใจว่า ตนเองรู้จักกับนางสาวไพจิตรี ตั้งแต่ปี 2561 ทางเฟชบุ๊ค คบกันเป็นสามีภรรยามา 5 ปีแล้ว สำหรับภรรยาคนนี้ตนรักมาก รักขนาดเลิกรากับภรรยาเก่ามาอยู่กินกัน เงินทุกบาทจะมอบให้ทุกเดือน แต่เมือมารู้ว่าสามีเก่าของเธอโทรมาหาว่า ภรรยาของตนได้ไปหาที่บ้าน ขับรถหาเสียงผู้สมัคร สท.ให้ที่กาฬสินธุ์ และยังได้ยินคำพูดที่ไม่ค่อยสู้ดีนักว่า “สำหรับนางจิต จะเรียกมามีเซ็กส์ตอนไหนก็ได้” ทำให้ตนมีอาการโมโหสุดขีด วันเกิดเหตุได้เรียกให้มาหาที่แยกหน้าโรงพยาบาลน้ำพอง ให้ขึ้นรถไปด้วยเพื่อที่จะปรับความเข้าใจกัน โดยในใจลึก ๆ ต้องการที่จะให้ภรรยามาอยู่ด้วย ไปไหนมาไหนนั่งอยู่หน้ารถด้วยกัน เพื่อให้ห่างจากอดีตสามี ที่อยู่บ้านใกล้กัน

แต่เมื่อมาปรับความเข้าใจกันในรถ พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงได้ทะเลาะกัน เนื่องจากคำพูดที่อดีตสามีของเธอโทรมาหาตนได้อัดเสียงไว้ทุกถ้อยคำ แม้แต่เรื่องเงินที่โอนให้ทุกเดือนตนก็มีหลักฐาน เมื่อพูดไม่รู้เรื่องจึงได้แวะเข้าปั๊มน้ำมัน แล้วนำมีดปลอกผลไม้ชักออกมาเพื่อจะขู่ภรรยา แต่เกิดการแย่งมีดกันทำให้ฝ่ายภรรยาถูกคมมีดที่ข้อมือเลือดสาด

ต่อคำถามที่ว่า ถ้าหากภรรยาขอมาคืนดี จะยอมไหม นายยศ เล่าว่าตนไม่ให้อภัย ในเมื่อรักมากก็แค้นมาก ตอนนี้อย่าให้เจอหน้าเลย ถ้าเจอแล้วทำให้ตนเองอดใจที่จะทำร้ายไม่ไหว ตนยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำลงไปซึ่งเหตุการณ์ต่าง ๆ จากนี้ไปตนจะขอให้การในชั้นศาล เพราะตนมีคลิปเสียงเปิดให้ศาลฟัง ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากไม่พร้อมที่จะถูกจับกุมตัว

ทางด้าน พ.ต.ท.สามารถ พิมพ์ดี สว.สส.สภ.น้ำพอง กล่าว่า จากการสอบถามถึงอาการของนางไพจิตรี ตอนนี้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เนื่องจากจะต้องทำการผ่าตัดเส้นเอ็นที่ข้อมือขวาขาด แต่ยังฝากความคิดถึงแลเป็นห่วง นายยศ สามีมาด้วย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา คือ ทำร้ายร่างกาย ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต