มหาสารคาม(ชมคลิป)MT.ร่วมลงนาม MOU กับ 2 บริษัทเดินหน้าโครงการ ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมในโครงการหมู่บ้านจัดสรร


บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท ธาดา เรียลเอสเตท จำกัด ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม และบริษัท ธาดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เจ้าของหมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ และ จ.บุรีรัมย์ ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU การให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมในโครงการหมู่บ้านจัดสรร
วันที่ 27 มีนคม 64 ที่ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารส่วนบริการลูกค้าจังหวัดมหาสารคาม นายเชาว์ พันธ์รุ่งจิตติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการเงิน บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ระหว่าง บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ธาดา เรียลเอสเตท จำกัด สำหรับหมู่บ้านจัดสรรโครงการ ธาดา เลควิว ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม และบริษัท ธาดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หมู่บ้านจัดสรรโครงการ ธาดา โฮมสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ และหมู่บ้านจัดสรรโครงการ ธาดา วิลล่า พลัส จังหวัดบุรีรัมย์ ในการให้บริการอินเทอร์เน็ตในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยเฉพาะลูกค้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรร มีคณะผู้บริหาร บริษัท ธาดา เรียลเอสเตท จำกัด ,บริษัท ธาดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนลูกค้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรร และสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ร่วมเป็นสักขีพยาน
นายพีรวัส รัตนพงษ์เพียร ผู้จัดการฝ่ายขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ 1 ในนามของกลุ่มขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และบริษัท 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท ธาดา เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของบ้านจัดสรร ธาดา เลควิว จ.มหาสารคาม และบริษัท ธาดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เจ้าของหมู่บ้านจัดสรร 2 โครงการ คือ ธาดา โฮม จ.สุรินทร์ และ ธาดา วิลล่าพลัส จ.บุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมต่างๆ ให้แก่ลูกค้าโครงการฯ ได้แก่ การบริการ Fiber To The Home หรือบริการอื่นๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคต เป็นการเชื่อมสัมพันธภาพที่ดีให้กับองค์กร ต่อยอดการร่วมงานกับทั้ง 2 บริษัท พัฒนาระบบสื่อสาร เพิ่มคุณภาพสัญญาณให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในหมู่บ้านจัดสรร เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีในการเข้าถึงเทคโนโลยี และการสื่อสารโทรคมนาคม ตอบสนองความต้องการให้กับประชาชนในปัจจุบันและในอนาคต