มุกดาหาร(ชมคลิป)รถขนอุปกรณ์การการแพทย์เสียหลักชนบ้านประชาชนพังยับเยิน


ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกนาทีระทึก รถยนต์พุ่งชนหน้าบ้านประชาชน ก่อนชนพุงไปที่ร้านส้มตำพังยับเยิน โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตส่วนคนที่นั่งมาข้างคนขับรถบาดเจ็บเล็กน้อย

 ผู้สื่อข่าวรายงาน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนชยางกูร มุ่งหน้าเข้าจังหวัดมุกดาหาร บริเวณ บ้านคำป่าหลาย ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บ้านเรือนของประชาชนเสียหาย 3 หลัง โดยเป็นบริเวณด้านหน้าของของตัวบ้าน ที่เกิดเหตุยังพบเสาไฟฟ้าขนาดเล็กถูกรถยนต์ชนเสียหายหักเป็นท่อน ๆ สิ่งของกระจัดกระจาย ก่อนที่รถจะไปหยุดตรงหน้าร้านส้มตำโดยเบียดกับเสาไฟแรงสูงเล็กน้อย โดย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าประมาณ 05.10 น. ของวันที่ 17มีนาคม 64 ซึ่งรถที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถบรรทุกเล็ก ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายทะเบียน 52-1326 กรุงเทพมหานคร
จากการสอบถาม นายสรศักดิ์ สุวรรณทา อายุ 36 ปี คนขับรถ เล่าว่าตนเองและเพื่อนอีกคนเดินทางจากจังหวัดสกลนคร เพื่อไปส่งของที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยใช้เส้นทางถนนชยางกูรพอถึงหน้าปั้ม ปตท.บ้านคำป่าหลาย ได้มีรถตู้คันสีขาว คาดว่าน่าจะเป็นรถตู้โดยสารประจำทาง ได้หักตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด จึงได้ทำการหักหลบแต่รถของตนได้เสียหลักเข้าข้างทางก่อนที่จะชนบ้านเรือนประชาชนและร้านค้า
เบื้องต้นตำรวจ สภ.คำป่าหลาย ได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแนะนำให้ผู้ที่ได้รับความเสียหายประเมินมูลค่าความเสียหายไว้ก่อน พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาตัดกระแสไฟไว้ก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถยนต์บรรทุกดังกล่าว เพื่อสืบสวนหาสาเหตุต่อไป.


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร