กอ.รมน.จังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมบูรณาการทุกฝ่ายร่วมติดตามกรณีเด็กหายวันสิ้นปีเก่า

วันนี้(4 มค.64) พ.อ.ปริชญ์ สุคันธศรี รอง ผอ.รมน.จังหวัดหนองบัวลำภู ฝ่ายทหาร ร่วมประชุมรับทราบข้อมูลจาก นางรสรินทร์ ตรุษดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 บ้านโนนนาดี ตำบลป่าไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้เล่าว่าบุตรชายของตนเองคือ ด.ช.รติพงษ์ ตรุษดี หรือน้องออย อายุ 14 ปี ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่ เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค..63 เวลาประมาณ 20.00 น.โดยบอกแม่ก่อนออกจากบ้านว่าจะไปเล่นกับเพื่อน จากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน กมต 235 หนองบัวลำภู ออกไปเล่นกับเพื่อนๆ จนปานนี้ยังไม่กลับบ้านและไม่สามารถติดต่อได้จนถึงทุกวันนี้ และก่อนหน้าได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เกรงว่าลูกจะไม่ปลอดภัย จึงเดินทางเข้าพบ กอ.รมน.จังหวัดหนอบัวลำภู เพื่อให้ช่วยอีกแรงหนึ่ง

พ.อ.ปริชญ์ สุคันธศรี รอง ผอ.รมน.จังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่าหลังจากได้รับร้องขอจากนางรสรินทร์ฯแม่ของน้องออย.กองกำลังรักษาความมั่นคงของจังหวัดหนองบัวลำภู ไม่ได้นิ่งนอนใจจึงได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู ปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู ปกครองอำเภอเมืองหนองบัวลำภู และหน่วยงานข่าว ร่วมประชุม หารือ และกำหนดแนวทางปฏิบัติเพื่อช่วยเหลือในการติดตาม ค้นหาต่อไป
ซึ่งผลการประชุมหารือ ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการค้นหาเป็นอย่างยิ่ง โดยที่ผ่านมามีการสร้างข่าวลวง ข่าวเท็จให้เกิดขึ้นตลอดเวลา ในการบูรณาการทำงานร่วมกันในวันนี้จะช่วยให้การปฏิบัติงานติดตามเป็นไปอย่างรัดกุมและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และหากพี่น้องประชาชนมีข้อมูล เบาะแส กรุณาแจ้ง หมายเลข 1374 ได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ กอ.รมน.จังหวัดหนองบัวลำภู ขอน้อมรับข้อมูล คำแนะนำ ความเห็น ตลอดจนข้อเสนอแนะในการติดตามจากทุกท่าน ทุกฝ่าย เพื่อให้การติดตามเจอตัวโดยเร็วที่สุด ต่อไป
ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู