หนองบัวลำภู(ชมคลิป)นายกฯกุดสะเทียน”สร้างสุข เสริมสุขภาพ”เปิดกีฬาภายในกุดสะเทียนวิทย์เกมส์


เมื่อวันที่ 8 ธค.63 ภายในสนามฟุตบอลโรงเรียนกุดสะเทียนวิทยาคาร ต.กุดสะเทียน อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู นางวรินทร์ธร สุวรรณพรหม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดสะเทียน เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนกุดสะเทียนวิทยาคาร ประจำปี 2563โดยมี ว่าที่ร้อยเอกภัทรนิธ์ ภักดีพันดอน ผอ.โรงเรียนกุดสะเทียนวิทยาคาร ว่าที่ พ.ต.ทินกร สุวรรณพรหม ผอ.โรงเรียนบ้านกุดสะเทียนใหม่ศรีทอง นายชัยพนม กำไรทำ กำนันตำบลกุดสะเทียน พร้อมคณะครู นักเรียนและผู้ปกครองเข้าร่วมมหกรรมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้
ว่าที่ร้อยเอกภัทรนิธ์ ภักดีพันดอน ผอ.โรงเรียนกุดสะเทียนวิทยาคาร กล่าวว่าการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้ หวังเพื่อให้นักเรียนได้สร้างกิจกรรมสร้างความสุขจากการเข้าร่วมกิจกรรม อันจะนำไปสู่การสร้างสุขภาพให้กับตนเองทั้งด้านทักษะและพละกำลังตลอดจนเทคติกในการแข่งขันกีฬา อันจะเป็นเกราะคุ้มกันมิให้นักเรียนไปใช้เวลาว่างไม่ให้เกิดประโยชน์ โดยกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 คณะสี และมีการแข่งขันกีฬาประเภทฟุตบอลชาย/หญิง วอลเลย์บอลชาย/หญิง ฟุตซอล ชาย/หญิง เชปักตระกร้อชาย/หญิง วอลเลย์บอลชายหาด กรีฑาและกีฬาพื้นบ้าน


ในการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ โรงเรียนกุดสะเทียนวิทยาคารได้รับสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานและบุคคลไม่ว่าจะเป็นจากพระครูสิรินวการ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีมงคล องค์การบริหารส่วนตำบลกุดสะเทียน กลุ่มบริษัทโรงงานน้ำตาลเอราวัณ บ.โตโยต้าหนองบบัวลำภู สาขาอำเภอศรีบุญเรือง สภ.ศรีบุญเรือง เจเอส.สปอร์ต ร้านเพื่อนเรียนนากลาง ร้านนายพล และผู้นำชุมชนในพื้นที่ จากนั้นเป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม สภ.ศรีบุญเรือง นำโดย พ.ต.อ.อัษดิน สมศรี ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง พบกับทีมรวมดาว KTW นำโดย วีรวงศ์ พิลาสุทธิ์ ผจก.ร้านเพื่อนเรียน อ.นากลาง เอเย่นหนังสือพิมพ์เดลินิวส์จังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีนางวรินทร์ธร สุวรรณพรหม นายก อบต.กุดสะเทียน ให้เกียรติเขี่ยบอลก่อนการแข่งขัน


ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู