มุกดาหาร (ชมคลิป)เตือนภัยป้าสุดแสบหลอกจะขายรถราคาถูกเหยื่อถูกเชิดเงิน 2 แสนกว่าบาท


มุกดาหาร – เหยื่อหอบหลักฐานร้องสื่อ เพื่อเตือนภัยป้าหลอกขายรถราคาถูกบอกเป็นรถของญาติต้องการการขายด่วน เหยื่อหลงเชื่อเพราะรู้จักกัน สุดท้ายไม่ได้รถถูกเชิดเงินไปกว่า 2 แสนบาท
เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงาน น.ส. ดารวรรณ คำลือชัย อายุ 3 1ปี เหยื่อได้หอบเอกสารและหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน กรณีถูก น.ส.แขกหรือป้าแขก นามสมมุติ อายุประมาณ 65 ปี ชาว อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ซึ่งสนิทกับผู้เสียหายมาแล้วประมาณ 2-3 ปี โดยมีการนำเสนอขายรถยนต์กระบะราคาถูกให้ เมื่อหลงเชื่อจึงนัดรับเงินมัดจำพร้อมกับขอให้โอนให้อีกประมาณ 1แสนกว่าบาท แต่เวลาผ่านไปเกือบ 3 เดือนกลับไม่ได้รถยนต์ ทักไปโทรไปก็เงียบหาย ไปตามที่บ้านพักก็หนีหาย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วทุกอย่างยังนิ่ง จึงอยากวอนให้เจ้าที่ช่วยติดตามพร้อมเตือนภัยให้ทุกคนระวังคาดว่าตัวเองไม่ได้เจอคนเดียว น่าจะมีผู้เสียหายจากป้ามหาภัยรายนี้อีกเยอะแน่นอน
นางสาว ดารวรรณ คำลือชัย อายุ31ปี ผู้เสียหายเปิดเผยว่า รู้จักกับป้าแขกมาประมาณ 2-3 ปี ซึ่งที่ผ่านมาก็ค้าขายกันตลอดเพราะป้ามารับหมูสดที่ร้านไปขาย และในวันที่ 26 กันยายน 63 ที่ผ่านมา ป้าแขกได้โทรมาพร้อมกับส่งข้อความมาทางไลน์ บอกสนใจรถยนต์ราคาถูกหรือเปล่า ตอนนี้มีน้องต้องการขายเป็นกระบะ 2 คัน เป็นรถกระบะแคป และรถกระบะ 4 ประตู ซึ่งตัวเองสนใจกระบะ 4 ประตู โดยจะขายในราคา 250,000 บาท ป้าแขกบอกว่าที่ต้องการขายเพราะน้องต้องการเงินด่วนเลยต้องขาย ตนเลยต่อรองขอสัก 220,000 บาท ทางป้าแขกก็ตกลงขาย แล้วก็บอกว่าขอเงินมัดจำเป็นเงินสด เพื่อไปให้น้องก่อน 50,000 บาทโดยนัดจ่ายเป็นเงินสด ที่ห้างแห่งหนึ่งในเมืองมุกดาหาร ผ่านไปประมาณ 2-3 นาที หลังจากรับเงินสดเสร็จป้าแขกได้โทรกลับมาอีกครั้งว่า ขอให้โอนหมดเลยได้ไหม ด้วยความไว้ใจ ตนเลยโอนไปเพิ่มอีก 170,000 บาท


หลังจากได้รับเงินตามต้องการป้าแขกก็นัดว่าจะมาส่งรถที่บ้านแต่ไม่มาส่งตามนัด เลยเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมกับไปตามที่บ้านพักแต่ไม่พบ เวลาลวงเลยมาเกือบ 3 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืน เลยตัดสินใจเข้าร้องสื่อ เพื่อเตือนภัยป้ามหาภัยไม่อยากให้ไปหลอกคนอื่นอีก เพราะตอนนี้ตัวเองที่ถูกหลอกเอาเงินไปเดือดร้อนมาก อยากได้เงินคืนจริง ๆ วอนป้าแขกกลับมาคุยกันจะผ่อนจ่ายก็ได้อย่าหนีไปแบบนี้เลย

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร