หนองบัวลำภู(ชมคลิป) ขนส่งมั่นใจชาวหนองบัวลำภู ไม่ทอดทิ้งกันเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยส่วนบุคคล

ขนส่งฯหนองบัวลำภู มั่นใจชาวหนองบัวลำภู ไม่ทอดทิ้งกันเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง ได้แก่รถเก๋ง รถกระบะสี่ประตู รถแวน เลขสวยในหมวด อักษร กจ “กิจการก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง” รวม 301 หมายเลข ครั้งที่ 3 ในวันที่ 10-11 ตุลาคม นี้ ณ โรงแรมณัฐพงษ์แกรนด์ อำเภอเมืองหนองบัวลำภู
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายชเยศ ทรัพย์เทมา ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่าในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 10-11 ตุลาคม นี้ กรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู จัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง ได้แก่ รถเก๋ง รถกระบะสี่ประตู รถแวน ในหมวดอักษร กจ ซึ่งได้ให้ความหมายที่เป็นมงคลว่า“กิจการก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง” ครั้งที่ 3 เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปที่โรงแรมณัฐพงษ์แกรนด์ จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งจะมีหมายเลขทะเบียนที่นำออกประมูล จำนวน 301หมายเลข ในแผ่นป้ายทะเบียนรถทุกแผ่นมีลวดลาย กราฟฟิก สีสันสวยงาม รูปท้องฟ้าเทือกเขาและหนองน้ำ มีศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และมีรวงข้าวที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดหนองบัวลำภู นอกจากนั้นทุกแผ่นป้ายยังมีการนำเข้าทำพิธีอธิฐานจิตโดยหลวงปู่บุญมา สุชีโว เจ้าอาวาสวัดป่าสุขเกษม ซึ่งเป็นพระเกจิชื่อดังของจังหวัดหนองบัวลำภู
สำหรับผู้ชนะการประมูลแต่ละหมายเลข จะต้องชำระราคาหมายเลขทะเบียนในส่วนที่เหลือให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน ตามระเบียบใหม่ ทั้งนี้แผ่นป้ายทะเบียนที่ได้จากการประมูลมีความเป็นสิริมงคล ในการงานอาชีพและครอบครัวต่อไป โดยในวันเสาร์ที่ 10 ตค.63 เริ่มพิธีการเปิดการประมูลตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปโดยมี อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ได้ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า คหบดี และผู้ที่กำลังมองหาเลขสวยที่แสดงให้เห็นความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเอง
ซึ่งเมื่อผู้ประมูลได้และชำระราคาแล้ว สามารถใช้จดทะเบียนรถได้ทันที โดยจะจดทะเบียนรถใหม่ หรือรถเก่าที่มีทะเบียนอยู่แล้ว ก็ได้ และถือเป็นสิทธิของผู้ประมูลที่จะจำหน่าย จ่ายโอนแก่ผู้อื่นได้ ทั้งยังเป็นการสร้างกุศลอีกด้วย เนื่องจากรายได้จากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถครั้งนี้ จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน อันเป็นกองทุนที่มีวัตถุประสงค์หลักในการสนับสนุนและส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนนต่อไป
ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู จึงขอถือโอกาสนี้เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู และจังหวัดใกล้เคียงได้มีส่วนร่วมในการประมูลเลขทะเบียนรถสวยในครั้งนี้ โดยหวังว่าท่านจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกุศลให้กับกองทุน กปถ.พร้อมได้รับแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย เพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองและครอบครัว อย่าลืมว่าท่านที่ยังไม่มีรถใหม่ หรือกำลังจะซื้อรถใหม่ ก็สามารถมาประมูลทะเบียนเลขสวยในครั้งนี้ได้โดยไม่ต้องรอมีรถคันใหม่ก็ได้…นายชเยศฯขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวเชิญชวน
ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู