ขอนแก่น(ชมคลิป)ฤทธิ์พายุโนอึลผู้รับหเมาขับรถไถลลงคลองดับหลังจ่ายเงินคนงาน

ฝนตกถนนลื่น รถยนต์ผู้รับเหมาพุ่งลงคอลงน้ำชลประทานเสียชีวิต หลังไปจ่ายเงินคนงานที่หมู่บ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ

          วันที่ 20 ก.ย. 2563 เวลา 7.30 น. ร.ต.อ.ถาวร เหลาแพง ร้อยเวรสอบสวน สภ.น้ำพอง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบรถตกคลองน้ำชลประทาน บริเวณเส้นทางบ้านจำเริญไปบ้านโนนหัวช้าง จึงไปประสานไปยังทีมประดาน้ำมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง เพื่อไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุและเข้าช่วยเหลือ พอถึงจุดเกิดเหตุทีมกู้ภัยก็ได้ลงไปภายในคลองน้ำชลประทานและได้ใช้สลิงเกี่ยวกับตัสรถ เพื่อที่จะดึงรถขึ้นมาเมื่อดึงขึ้นมา

จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่รถ ทราบชื่อ นายณรงค์ ศรีวิชา อายุ 48 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ที่ 6 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิตอยู่ภายในรถโตโยต้าวีออสสีแดงดำหมายเลขทะเบียน ขข 5249 ขอนแก่น ซึ่งลักษณะของร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพพยายามหาทางออกจากรถ แต่ไม่ทันทำให้ขาดอากาศหายใจ

จาการสอบถามนายรังสรร โพธิสะอาด อายุ 56 ปี ลูกน้องของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายณรงค์ได้เดินทางมาบ้านของตนที่บ้านนาคำน้อย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง เพื่อจ่ายเงินค่าแรงคนงานก่อสร้างเป็นจำนวนเงิน 76,000 บาท ตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 19 กันยายน 2563 และนายณรงค์ได้ออกจากบ้านนาคำน้อย  ตอนเวลา 20.20 น. เพื่อที่จะกลับบ้านที่หนองใหญ่ ภายในตัวเมืองขอนแก่น จนมาทราบข่าวอีกทีว่ารถตกคลองและเสียชีวิต

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ประกอบกับเวลานั้นได้เกิดฝนตกจึงทำให้ถนนลื่น รถคันดังกล่าวจึงเสียหลักและได้ตกลงไปภายในคลองน้ำอย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป