ชัยภูมิ(ชมคลิป)สุดสลดพ่อเฒ่า73ข้างบ้านหื่นกามหลอกข่มขืนด.ญ.7 ขวบบ้านใกล้กันนับครั้งไม่ถ้วน


สุดสลดทั้งหลอกพาไปข่มขืนกลางทุ่งนาและยุ้งข้าวใกล้บ้านก็ไม่เว้น ก่อนความแตกเด็กสาวน้อยวัย 7 ขวบ เกิดมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศหนักขณะที่แม่นั่งอาบน้ำให้น้อง จนแม่น้องพยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้นจึงตัดสินใจบอกแม่ ญาติๆพากันโร่ขึ้นโรงพักเข้าแจ้งความขอให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

( 19 ก.ค.63 ) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุสุดสลดใจขึ้นครั้งนี้ เมื่อมีชาวบ้านได้ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวว่า มีพ่อเฒ่าวัย 73 ปี ข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ ที่หมู่บ้านไทรงาม ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

หลังรับแจ้ง ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพร้อมด้วยชาวบ้านจำนวนหนึ่ง เพื่อเดินทางไปยังบ้านเด็กผู้เสียหาย และพบกับนางเอ นามสมมุติ อายุ 26 ปี แม่ของน้อง ด.ญ อายุ 7 ขวบ ที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้

โดยแม่น้องเล่าให้ฟังว่า ลูกสาววัย 7 ขวบของตนเอง ได้เล่าให้ฟังว่ามีอาการเจ็บและปวดที่อวัยวะเพศขณะที่กำลังอาบน้ำให้ จึงสอบถามน้องและได้ความว่าถูกตาวัย 73 ปี ข่มขืนซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันมานาน และบ้านก็อยู่ห่างจากบ้านผู้เสียหายเพียงประมาณ 20 เมตร ซึ่งน้อง 7 ขวบถูกพ่อเฒ่าหื่นรายนี้หลอกพาไปข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว ทั้งที่บริเวณกลางทุ่งนา และบริเวณยุ้งข้าวใกล้บ้านอีกหลายครั้งมาแล้ว ซึ่งน้องถูกข่มขู่ไว้พร้อมตีหลังน้องไม่ให้บอกใคร ก่อนที่ความจะมาแตกเพราะน้องมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศมาก แม่จึงพยายามสอบถามจึงรู้ความจริงครั้งนี้ขึ้น

จนทางแม่และญาติทราบเรื่อง จึงได้พาลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน สว.สอบสวน สภ.เทพสถิต มาตั้งแต่วันที่18 ก.ค.63 ที่ผ่านมา และได้พาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเทพสถิต ซึ่งล่าสุดวันนี้มีผลตรวจร่างกายของน้องออกมาแล้วว่า ปรากฏว่าพบร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาด
ทางแม่น้องและญาติๆจึงขอให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการกับพ่อเฒ่าวัย 73 ปีผู้ก่อเหตุรายนี้ซึ่งเป็นคนในหมู่ บ้านไทรงาม ต.โป่งนก อ.เทพสถิตจ.ชัยภูมิ ผู้ก่อเหตุ) ให้ถึงที่สุด
ขณะที่ด้านคุณยายวัย 68 ปี ซึ่งเป็นยายของด.ญ. 7 ขวบที่ถูกข่มขืนในครั้งนี้กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากต่อเหตุการณ์นี้และไม่คิดว่าเพื่อนบ้านที่สนิทกันมานาน จะทำกันได้ลงคอขนาดนี้แม้แต่กับเด็กซึ่งวัยเพียง 7 ขวบ ไม่รู้หัวใจทำด้วยอะไร เด็กตาดๆก็ยังกล้าทำลงไปได้ผิดมนุษย์มนา และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวคนก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็วด้วย

ซึ่งล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.พีรวัฒน์ มงคลสวัสดี ผกก.สภ.เทพสถิต พร้อมด้วยพ.ต.ท.สุราษฎร์ แก้งวังปา สว.สืบสวน ได้ไปเชิญตัวพ่อเฒ่าหื่นกาม วัย 73 ปี รายนี้ ที่ไปหลบพักอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาห่างจากท้ายหมู่บ้านไปประมาณ 500 เมตร และได้เชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.เทพสถิต ร่วมกับตัวแทนสหวิชาชีพ ตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก เพื่อควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ รายงาน