ขอนแก่น(ชมคลิป)สาวช่างเสริมสวยร้องสื่อ ได้ใบสั่งส่งถึงบ้าน หวั่นถูกสวมทะเบียน

สาวช่างเสริมสวยจังหวัดขอนแก่น ได้รับใบสั่งส่งตรงถึงบ้าน คาดถูกสวมทะเบียน เพราะไม่เคยขับรถไปในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.63 นางสาวสุภาวัฒน์ เขาเขียว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 5 ต.โนนสะอาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เจ้าของร้านเสริมสวยในอำเภอชุมแพ ร้องขอความเป็นธรรมกับทีมข่าว หลังตำรวจส่งใบสั่งมาให้ถึงบ้าน ตั้งแต่เดือน ก.พ. ปี 63 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน กว่า 20 ใบ แต่เมื่อตรวจสอบพบว่ารถยนต์เก๋งที่ถูกปรับไม่ใช่รถของตน แต่กลับมีเลขทะเบียน 2 กฬ 8629 กรุงเทพมหานคร ตรงกับทะเบียนรถของตน แถมยังเป็นรถยี่ห้อเดียวกัน สีเดียวกันด้วย แต่คนละรุ่น
ที่สำคัญคือเหตุเกิดในท้องที่ภาคกลางเกือบทั้งหมด อาทิ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี อยุธยา เพชรบุรี อ่างทอง และสิงห์บุรี ซึ่งตนไม่เคยขับเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวด้วย รู้สึกกังวล หวั่นว่าจะถูกสวมทะเบียนรถ แล้วนำไปทำอะไรที่ผิดกฏหมาย

เบื้องต้น ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่นแล้ว ยืนยันว่ารถที่ตนใช้เป็นรถมือเดียว ซื้อที่ศูนย์ ฮอนด้า สาขาชุมแพ เป็นรถเก๋ง สีขาว ยี่ห้อ HONDA CIVIC MODULO 1.8 i-vtec ตัวท๊อป หมายเลขทะเบียน 2 กฬ 8629 กรุงเทพมหานคร ส่วนรถที่ในใบสั่ง เป็น รุ่นธรรมดา ตำแหน่งหัวเก๋ง ไฟเลี้ยว กระจังหน้า ไฟตัดหมอก กรอบป้ายทะเบียน แตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามีผู้สวมทะเบียนรถตนได้อย่างไร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ขนส่ง หรือตำรวจช่วยตรวจสอบด้วย