มุกดาหาร – “ส่อเตียงหัก” แม่น้องชมพู่ประกาศเลิกสามีผ่านยูทูป ผู้เป็นพ่อ ‘ยืดอกรับ’ ว่าเคยนอกใจ ขอโอกาสแก้ตัวทีหลังจะไม่ประพฤติอีก

เอฟชีช็อค แม่น้องชมพู่ประกาศเลิกสามีผ่านยูทูป เอฟชี ช็อก แม่น้องชมพู่ ออกมาไลน์สดผ่านช่องยูทูป ประกาศแยกทางสามี สายเหตุเกิดจาการนอกใจพร้อมระบุ คนที่ไว้ใจทำให้เราเจ็บที่สุดส่วน ด้าน พ่อน้องชมพู่ไลน์สดทันที่ในเวลาต่อมา ยอมรับผิดที่แบบแมนๆนอกใจ ขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง

เมื่อช่วงเช้าที่(24มกราคม 67)ผ่านมาเวลาประมาณ10.00 น. ช่องแม่น้องชมพู่แม่น้องชมพู่ Family โดย นางสาวสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดช่องของตัวเอง ว่าได้แยกทางกับสามี คือ อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่แล้ว เนื่องจากมีเอฟชีบางส่วนได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่ครอบครัวว่าได้เลิกกับสามีเพราะว่าแม่นอกใจ หรือทำให้ครอบครัวพัง ทั้งที่เรื่องจริง คือพ่อของน้องชมพู่เองที่นอกใจ จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา โดยในไลน์สดนั้นทางแม่น้องชมพู้ได้เปิดเผยว่า ที่ต้องออกมาพูดในวันนี้ เพราะต้องปกป้องตัวเองและลูกสาว ก็คือน้องสะดิ้ง ที่ตอนนี้แม่ให้สะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้าน ทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว

แม่น้องชมพู่หลั่งน้ำตา บอกว่า อนามัยเขารู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ให้โอกาส แต่มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว ซึ่งห่างกันไม่นานหลังจากที่นางสาวสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ไลน์สดสินสุดลงไม่ถึง 5 นาที นาย อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็ไลฟ์ในช่องของตัวเอง ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่านอกใจจริง แต่ก่อนหน้าที่ที่เคยทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์ เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุดนี้ แต่ก็อยากจะขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว