ขอนแก่น (ชมคลิป) ร.13พัน.2 จัดกีฬาเฮฮา ต้อนรับปี2567

ร.13 พัน.2 จัดกีฬา เฮฮา กีฬาพื้นบ้านมหาสนุก ได้เหงื่อ ได้หัวเราะ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 จัดแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปี 2566 เพื่อส่งเสริมให้กำลังพลออกกำลังกายมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมทั้งเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี ความสัมพันธ์อันดีของกำลังพลในทุกระดับชั้น ซึ่งทำให้กำลังพลและครอบครัวได้รับความสนุกสนาน อย่างเต็มที่ รวมถึงมีความสุขสันต์ในโอกาส ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567
ในโอกาสนี้ คุณศศิชา สาริยา ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 นำคณะแม่บ้านของหน่วย ร่วมแข่งขันกีฬาประจำปี 2566 เพลิดเพลินกับกีฬาพื้นบ้าน แชร์บอล,,ปิดตาตีหม้อ และชักกะเย่อ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการ สานสัมพันธ์ และสร้างเสริมความสามัคคีให้กับสมาชิกแม่บ้าน รวมถึงส่งเสริมให้แม่บ้านหันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
ไฮไลต์ที่ต้องลุ้น วิ่งผลัดกระสอบ แม่บ้าน กับ พ่อบ้าน เจ็บบ้างอะไรบ้าง แต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กองเชียร์แต่ละสีก็สร้างสีสันได้สนุกสนาน ซึ่งกีฬาแต่ละประเภทสร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับกำลังพลครอบครัวที่เข้ามาร่วมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ผู้แข่งขันและบรรดากองเชียร์ ส่งเสียงร้องลั่นไปทั่วขอบสนาม โดยฉเพราะกีฬาวิ่งผลัดกันเสียบสร้างความเฮฮาให้กับผู้เข้าร่วมในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

ภาพข่าว ร.13 พัน.2