หนองบัวลำภู (ชมคลิป) โค้งสุดท้าย ศรัณยาฯหญิงแกร่ง เบอร์ 7 เขต 1กระแสเปลี่ยนคนมาแรงเดินตลาดขอโอกาสคนบ้านเราพร้อมเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า

โค้งสุดท้าย ศรัณยาฯหญิงแกร่ง เบอร์ 7 เขต 1กระแสเปลี่ยนคนมาแรงเดินตลาดขอโอกาสคนบ้านเราพร้อมเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า

วันที่ 12 พค.66 เมื่อเวลา 11.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในตลาดบ้านห้วยเดื่อ ตำบลโนนทัน อำเภอเมืองหนองบัวลำภู ซึ่งเป็นวันรองวันสุดท้ายก่อนวันหาเสียงเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 และเป็นเขตเลือกตั้งที่กระแสเปลี่ยนคนมาแรงในเขต 1 ที่ชาวบ้านต้องการเปลี่ยนตัวบุคคลแต่กระแสพรรคเก่าก็มาแรงเช่นกัน โดยในวันนี้ นางศรัณยา สุวรรณพรหม ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 เบอร์ 37 พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 หญิงแกร่งคนบ้านเราพร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนเดินตลาดบ้านห้วยเดื่อพบปะแม่ค้าพ่อค้าขายของอ้อนขอคะแนนเบอร์ 7 ตลอดแผง ก่อนที่จะขึ้นรถคาราวานไปในเขตหมู่บ้าน ชุมชนในเขตอำเภอเมืองหนองบัวลำภู พร้อมแจกแผ่นพับขอโอกาสคนใหม่เป็น ส.ส.ในเวทีการเมืองระดับชาติ เพื่อเปลี่ยนแปลงและพัฒนาจังหวัดหนองบัวลำภูไปร่วมกัน
โดยนางศรัณยา สุวรรณพรหม ผู้สมัครหมายเลข 7 เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่ามาถึงวันนี้ตนเองก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะตลอดระยะเวลา 4 ก่อนการเลือกตั้งตนเองลงพื้นที่พบปะประชาชนในเขตเลือกตั้ง หลังได้เบอร์7 ตนเองพร้อมทีมงานลงพื้นที่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาชาวบ้านมีความมั่นใจว่ารู้สึกผิดหวังกับผู้แทนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาวันนี้ตนเองขอแรงใจขอให้พี่น้องในเขตเลือกตั้งได้ให้โอกาส เป็น ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู วันที่ 14 พค.นี้ เข้าคูหากาเบอร์ 7 ศรัณยาฯที่มุ่งมั่นในทุกพื้นที่ไม่หนีประชาชน ศรัณยาฯผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7 เขต 1 หนองบัวลำภู กล่าวเชิญชวน
สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ขตว.หนองบัวลำภู