ขอนแก่น(ชมคลิป) ‘อัษฎางค์’ พรรค พปชร. เขต 1 ‘ชู 2 นิ้ว’ ลุยอ้อนขอคะแนนเสียงชาวบ้านโนนตุ่น

ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ต่างเร่งลงพื้นที่หาเสียง โดยการนำนโยบายพรรค และแผนการพัฒนาเพื่อพัฒนาจังหวัด และดูแลปากท้องประชาชน

             25 เม.ย.66 ที่วัดสว่างศรีวิชัย นายอัษฏางค์ แสวงการ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 2 เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดขอนแก่น  ได้เปิดเวทีปราศัยกับชาวบ้านโนนตุ่น ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น  เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรครวมทั้งแผนการพัฒนาจังหวัดขอนแก่น ให้เป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน

               นายอัษฏางค์ แสวงการ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายในการหาเสียงแล้ว ซึ่งเขตเลือกตั้งที่ 1 ถือว่ามีพื้นที่ใหญ่กว่าการเลือกตั้งเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ทำให้ ต้องจัดเวทีย่อยปราศรัยกับประชาชน เพื่อได้เข้าใจถึงนโยบายพรรค รวมทั้งแผนการพัฒนาในพื้นที่ แม้ว่าเวลาจะเหลือไม่มากแต่การหาเสียงจะยังคงเน้นการจัดเวทีปราศรัย และการเดินพบกับประชาชน ซึ่งนอกจากนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ จะโดยมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ สานต่อ “บัตรประชารัฐ” เพิ่มเงินเป็น 700 บาท เศรษฐกิจประชารัฐ และสังคมประชารัฐ ส่วนการพัฒนาจังหวัดขอนแก่นในเขตเลือกตั้งที่ 1 จะมีการเร่งสานต่อการปรับภูมิทัศน์ของแก่งน้ำต้อน ที่ขณะนี้รัฐบาลได้มีการพัฒนาจะมีการก่อสร้างสนามกีฬาแห่งชาติ ประจำภูมิภาค รวมทั้งการขุดลอกให้มีพื้นที่กักเก็บน้ำให้มากกว่าเดิม ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาน้ำท่วมอำเภอเมืองขอนแก่น และยังจะพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดขอนแก่นด้วย