หนองบัวลำภู – วิชัยฯ หน.ทีมไทยสร้างไทย ประชุมสมาชิกพรรคแต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดหนองบัวลำภู

วิชัยฯ หน.ทีมไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู ประชุมสมาชิกพรรคแต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดหนองบัวลำภู อ้อนลุงป้า ลืมๆภาพของพรรคเดิม มุ่งมั่นชู !! คุณหญิงหน่อย หน.พรรคไทยสร้างไทย เป็นนายกหญิงคนอีสานเชื่อในนโยบายบำนาญเดือนละ 3,000 พร้อมปักธงชัยที่หนองบัวลำภู


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย ถนนหนองบัวลำภู-เลย ตำบลนากลาง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู นายวิชัย สามิตร อดีต ส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู หลายสมัย และเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในระบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู เชิญสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู เข้าร่วมประชุมสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งเพื่อแต่งตั้งเป็นตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วม 200 คน เข้าร่วมประชุม ที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู ตั้งอยู่เลขที่ 255 หมู่ที่ 12 ถนนหนองบัวลำภู-เลย ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด มาร่วมสังเกตการณ์การประชุมครั้งนี้ด้วย


ในขณะเดียวกันมี นายสุรชัย ทวีคูณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 2 และ นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 3 พร้อม นายไพโรจน์ ศรีกาญจนา อดีต ส.อบจ.หนองบัวลำภู และ ส.อบจ.หนองบัวลำภู ที่มีมติหนุนผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย ตลอดจนอดีตผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมประชุมและได้เสนอชื่อ ตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งที่เพื่อให้ที่ประชุมได้เสนอชื่อพร้อมผู้รับรองและยกมือสนับสนุน โดยที่ประชุมสมาชิกพรรคมีมติแต่งตั้งตัวแทนเป็นเอกฉันท์ จำนวน 3 คน ได้แก่ นางสาวณัฐมล สามิตร นางศิริบูรณ ดอนปราการ และ นายปิ่นพงษ์ ศรีกาญจนา


โดยนายวิชัย สามิตร ในฐานะหัวหน้าทีมพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า การเปิดศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู ในครั้งนี้ มั่นใจมาก เพราะผู้สมัครของพรรคมีความพร้อมทั้งประสบการณ์ คุณวุฒิ วัยวุฒิ ความพร้อมที่ประชาชนคาดหวัง เป็นที่รัก และพึ่งหวังได้ ซึ่งผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้งทุกคนมีอุดมการณ์ มีแนวทางทางการเมืองที่ชัดเจน พรรคคาดหวังว่าผู้สมัครจะนำพานโยบายของพรรคไปสู่ประชาชน และประชาชนก็ต้องเข้าใจในบริบทนโยบาย พรรคไทยสร้างไทยคาดหวังกับเรา และเราก็คาดหวังกับเขาเช่นเดียวกัน
ในขณะเดียวกัน นายวิชัย สามิตร สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย หัวหน้าทีมพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อม คณะทำงานยุทธศาสตร์ของพรรคไทยสร้างไทย ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังการประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งซึ่งทางพรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายหลัก “ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่” ตั้งแต่ช่วงวัยนักเรียนนักศึกษา ที่มีนโยบายฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ ช่วงวัยทำงานที่มีนโยบายกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก และช่วงวัยผู้สูงอายุ ก็มีนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท


นายวิชัยฯกล่าวพร้อมวิงวอนว่ามาถึงวันนี้ พรรคมีบุคคลที่เคยเป็น ส.ส.มาแล้ว พรรคจะเอาบุคคลที่มีอุดมการณ์ใฝ่ฝันที่จะแก้ไขปัญหาสร้างสรรค์บ้านเมืองของเขาให้มีโอกาสและดีขึ้น ดังนั้นทุกเขตพรรคก็คาดหวังกับผู้สมัคร และพรรคก็คาดหวังว่าผู้สมัครจะนำพาให้ตัวเองในเสื้อของพรรคไทยสร้างไทย ได้นำชัยชนะมาให้กับพรรค และตัวเองด้วย จากนี้ทีมงานจะลงพื้นที่ทุกหมู่บ้าน เพื่อบอกกล่าวให้คุณลุงคุณป้าน้าอาและประชาชนทุกช่วงวัย ขอให้ลืมภาพเก่าๆที่เคยชื่นชอบในพรรคที่ตนเองเคยสังกัด เปลี่ยนแนวคิดและอุดมการณ์ให้ความคาดหวังในนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ที่นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย หากพี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภู และทั่วทุกภาคเลือกพรรคไทยสร้างไทย ทั้งคนทั้งพรรค โอกาสที่เราจะมีนายกหญิงเป็นคนอีสานได้อย่างแน่นอน

สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ภาพและข่าว/เพ็ญนภา ทับซ้ายขวา รายงาน