อุดรธานี (ชมคลิป) ร.13 พัน.2 ค่ายเจ้าพระยาสุรวงศ์วัฒนศักดิ์ จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ สำหรับบุตรหลานกำลังพลภายในหน่วย

ร.13 พัน.2 ค่ายเจ้าพระยาสุรวงศ์วัฒนศักดิ์ จ.อุดรธานี จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ สำหรับบุตรหลานกำลังพลภายในหน่วย เพื่อเสริมสร้างความรู้ เปิดโอกาสให้เด็กๆได้กล้าแสดงออก รู้จักความสามัคคี ความเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ควบคู่ไปกับความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดยมีกิจกรรมได้แก่ การจับสลากของรางวัล , กิจกรรมการเล่านิทานคุณธรรม , กิจกรรมเสริมทักษะ และการเล่นเกมส์ชิงรางวัล เพื่อให้เด็กได้มีความสุขในกิจกรรมครั้งนี้

โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เช่น การมอบขนมให้กับน้องๆรวมทั้งการร่วมเล่นเกมต่างๆ เพื่อมอบของรางวัลให้กับเด็กๆ สำหรับกิจกรรมที่หน่วยได้จัดขึ้น ต่างสร้างความสุข ความสนุกสนาน และความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ อีกทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจเติมเต็มประสบการณ์ ส่งเสริมการเรียนรู้ให้เด็กๆ ที่จะเติบโตเป็นเยาวชนที่ดี มีคุณภาพ เป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป ตามคำขวัญวันเด็กประจำปี 2566 ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใผ่ความดี”