ไปรษณีย์ จ.อุบลฯปล่อยขบวน Road Show “เชียร์บอลให้มัน…เฮลั่นรับโชค…ทุกที่ทุกเวลา” ไปรษณีย์จังหวัดอุบลฯ นำทัพปล่อย “ขบวน Road Show” ตอกย้ำ โครงการไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2022 ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน…เฮลั่นรับโชค…ทุกที่ทุกเวลา”

นายสมเจตน์ วายุภาพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายงานปฏิบัติการภูมิภาค) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัว (Kick Off) โครงการไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน…เฮลั่นรับโชค…ทุกที่ ทุกเวลา” ณ ที่ทำการไปรษณีย์อุบลราชธานี
โดยปีนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จากัด ร่วมกับ เครือไทยรัฐ จัดกิจกรรมให้ประชาชนชาวไทยร่วมกันทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลก 2022 ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565 โดยประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ (FIFA World Cup Qatar 2022) จัดการแข่งขัน ดังนั้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยร่วมลุ้นร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลดังกล่าว จึงกำหนดให้มีการจัดการแถลงข่าวและเปิดตัว (Kick Off) เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้แฟนบอลชาวไทยที่รักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมชาติในดวงใจ ว่าปีนี้ชาติใดจะได้เป็นแชมป์ฟุตบอลระดับโลก
การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ ไปรษณีย์ไทย เตรียมส่งความสุขให้คนไทยและแฟนบอลอีกครั้งผ่านแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน…เฮลั่นรับโชค…ทุกที่ทุกเวลา” โดยการส่ง “ไปรษณียบัตร” ทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่บุรุษไปรษณีย์ และที่ทาการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ โดยจาหน่ายในราคาฉบับละ 2 บาท และในปีนี้ ไปรษณีย์ไทยได้อานวยความสะดวกให้การทายผลการแข่งขันสามารถทาได้ทุกที่ทุกเวลาเข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันด้วย “โปสการ์ดออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เพียงโหลดแอปฯ ยืนยันตัวตน เลือกทีมที่ชอบและชาระเงินในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม พร้อมลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15 ล้านบาท
ทั้งนี้ กิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2022 เปิดให้ทายผลการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน – 17 ธันวาคม 2565 โดยสามารถส่งไปรษณียบัตรทายผลได้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. และสาหรับการซื้อโปสการ์ดออนไลน์สามารถซื้อได้ถึงวันเดียวกัน เวลา 23.59 น. จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566

ภาพ/ข่าว : ยงยุทธ ผูกพันธ์ อุบลราชธานี