กาฬสินธุ์ (ชมคลิป) ครูหื่นขยี้กาม ม.1 คอตกนอนคุกขาดหลักทรัพย์ประกันตัว

รายงานความคืบหน้า ครูพละหื่นข่มขืนลูกศิษย์นักเรียนหญิง ม.1 (วันที่ 25 ตุลาคม 2565) ล่าสุด รายงานแจ้งว่า ตลอดทั้งวัน หลังสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้ควบคุมตัว นายวชิระ พนมแก่น อายุ 45 ปี ครูพละ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนลูกศิษย์ตนเอง ในระหว่างเข้าค่ายชมรมกีฬานักวิ่ง พร้อมได้ไปหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพัก ซึ่งใช้เป็นค่ายฝึกซ้อมนักกีฬาที่จัดตั้งขึ้นเอง โดยอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กม.โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ และร่องรอยต่างๆ หลังจากที่นักเรียนหญิงระบุว่าถูกข่มขืนภายในห้องพักแห่งนี้

                จากนั้นช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ก่อนจะนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร พร้อมค้านประกัน เนื่องเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ และไม่ยอมพูด หรือให้ข้อมูลใดๆ บอกเพียงว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้วางยานักเรียนหญิง

ต่อมาเมื่อเวลา 16.45 น.มีรายงานว่านายวชิระ ผู้ต้องหาไม่ได้รับการประกันตัว เนื่องจากศาลให้นำหลักประกันมาวางประกันตัวมูลค่า 200,00 บาท แต่ผู้ต้องหาไม่ได้เตรียมมาหลักทรัพย์หรือเงินสดมา จึงไม่สามารถประกันตัวได้ จึงถูกนำตัวเข้าฝากขังที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่นางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล นายกอบจ.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่กองการศึกษา ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจกับครอบครัวของเด็กนักเรียนหญิงวัย 13 ปี ซึ่งกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอำเภอนาคู โดยได้เข้าปลอบใจครอบครัว แม่ผู้เสียหายและพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่