อุดรธานี – “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” สร้างศาลาการเปรียญแถมขอพรเลขเด็ดเจ้แม่งูซวง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 มีนาคม นางวรรณลี ปัญญาใส “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงที่ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย. จำนวน 15 ใบ 90 ล้านบาท ได้เดินทางที่สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง ต.หมากหญ้า อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เพื่อร่วมทำบุญถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้แก่ อดีตสามี ท่ามกลางราษฏรชาวอุดรธานี ที่เดินทางไปกราบไหว้ขอโชคลาภจากเจ้าแม่งูซวง

ต่อจากนั้นนางวรรณลี “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” ก็ได้ไปจุดธูปไหว้เจ้าแม่งูซวง พร้อมจุดธูปอธิษฐานเพื่อขอโชคลาภให้กับทุกคนที่มาทำบุญ โดยอธิษฐานว่า ครั้งนี้ลูกได้เดินทางมาช่วยสร้างศาลาปฏิบัติธรรมให้กับสำนักสงฆ์แห่งนี้แล้ว เพื่อจะให้เจ้าแม่ได้นำคณะขึ้นมาปฏิบัติธรรมร่วมกับประชาชนที่มาปฏิบัติธรรม ขอให้เจ้าแม่งูซวงได้ดลบันดาลให้ลูกหลานทุกคนที่มาที่นี่ได้มีโชคลาภถูกหวย แล้วลูกและทุกคนก็จะได้ช่วยกันสร้างถนนหนทางที่เข้ามาและศาลาให้กับสำนักสงฆ์แห่งนี้ในแล้วเสร็จ และทำให้พี่น้องทุกคนได้สบายใจกันทั่วหล้า หลังการอธิษฐานแล้ว ชาวอุดรธานีที่มาร่วมก็ดูที่ธูปอธิษฐานของ “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” ก็พบว่าค่อย ๆ ปรากฏขึ้นเป็นตัวเลข 3 ตัวเรียงกันลงมาคือ เลข 061 ซึ่งบางคนก็คิดว่า เลข 6 กับ 9 อาจจะกลับหัวกันก็ได้ จึงคิดว่าเป็น 091

ต่อจากนั้น ก็ได้ถวายเงิน จำนวน 29,500 บาท เพื่อเป็นค่าปูนและหินที่ได้ซื้อมาเพื่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรม แด่ พระอาจารย์เพชร พัมธธัมโม เจ้าอาวาสสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง จากนั้นก็มีชาวอุดรธานี ที่ทราบข่าวก็มาขอเซลฟี่ถ่ายรูปกับ “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” กันเป็นจำนวนมาก

อนึ่งสำหรับสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง แห่งนี้จะประกอบพิธีบวงสรวงเบิกทรัพย์นาคา โดยหลวงพ่อเพชรน้ำหนึ่ง ประธานชมรมนาคราช แห่งลุ่มน้ำโขงมหาฤกษ์มหาชัย ขึ้น 11 ค่ำ วันที่อาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น.นี้ ซึ่งทางอาณาจักรนาคา สถานที่ปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง จึงขอเชิญชวนลูกศิษย์ที่จะทำบุญในครั้งนี้