ขอนแก่น(ชมคลิป)ทิดสมปอง เปิดใจหลังมีชาวเน็ตแซวว่านักแสดงตลกรุ่นใหญ่ น้าโย่ง เชิญยิ้ม โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว แค่แซวกันเล่น

ทิดสมปอง เปิดใจหลังมีชาวเน็ตแซวว่านักแสดงตลกรุ่นใหญ่ น้าโย่ง เชิญยิ้ม โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมบวก-ท้าชกด้วยกติกาสุดโหด ว่าเป็นแค่การหยอกล้อหรือแซวกันเล่นเพราะปกติก็สนิทกันและเคารพน้าโย่ง เสมือนครูบาอาจารย์ ขณะที่บรรยากาศการออดิชั่นนักร้องที่ขอนแก่น คึกคักมีผู้สนใจสมัครเข้ากว่า 400 คน

  ที่ร้านสุขสันต์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เป็นการเปิดตัวค่ายเพลงแม่ปองฮักไห มิวสิค ของทิดสมปอง หรือ นายสมปอง นครไธสง และนายห้างประจักษ์ไชย ไหทองคำ ที่ขอนแก่น หลังจากเปิดตัวต่อสื่อในกรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้มีการออดิชั่นนักร้อง นักแสดง เพื่อเข้าสังกัดค่ายฯ โดยมีบรรดาเหล่าศิลปินทั้งรุ่นน้อย รุ่นใหญ่ จากทั่วสารทิศเดินทางมาสมัครกว่า 300 คน โดยฝ่ายจัดงานได้มีการตรวจคัดกรอง เว้นระยะห่าง และปฎิบัติตามมาตรการของทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

โดยนายห้างประจักษ์ไชย บอกว่าส วันนี้เตรียมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลแรกของค่าย ประมาณ 14.00 น. เป็นการทำเพลงที่เร็วที่สุดภายใน 24 ช.ม. และมีแพลนถ่าย MV ในวันที่ 7-8 ม.ค. 65 และเสร็จไม่เกินวันที่ 10 แน่นอน

  ด้านทิดสมปอง กล่าวว่า ในส่วนของการต่อยอดผู้ออดิชัน บริษัทแม่ปองอินเตอร์เนชั่นแนล ได้เตรียมสำนักงานใหญ่ ไว้เพื่อพัฒนาว่าแต่ละคนมีความสามารถด้านไหน ทุกคนที่เข้ามาจะได้รับโอกาสจากนายห้างประจักษ์ชัย แม่ปอง อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง เล่นตลก เป็นศิลปิน ทุกอาชีพตามความสามารถ มีสอนร้องเพลง สอนเต้นเป็นอคาเดมี่ รวมถึงการขายผลิตภัณฑ์ของใช้ออนไลน์ ของกิน แม่ปองพับลิชชิ่ง และแม่ปองสำนักข่าว ไว้สำหรับคนที่ร้องเพลงไม่เก่ง เพื่อสร้างรายได้และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ด้านความสัมพันธ์กับน้าโย่ง กล่าว่ายังรักและคิดถึงเหมือนเดิม โพสต์ดังกล่าวเป็นเพียงการหยอกล้อกันปกติเท่านั้น

ส่วนบรรดานักร้อง นักแสดง ที่มาร่วมออดิชั่นในวันนี้ บอกว่า ทันทีที่ทราบข่าวว่ามีการเปิดออดิชั่นเพื่อคัดตัวเข้าสังกัดค่ายแม่ปองฮักไห มิวสิค ก็รีบเตรียมตัวเพื่อมาสมัครทันที โดยตั้งใจที่จะมาแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรนั้น ถือว่ามีแต่ได้กับได้