ขอนแก่น(ชมคลิป)คอนเสิร์ต ‘เราไม่ทิ้งกัน’ ยอดผู้บริจาคเฉียดล้านเพื่อสมทบทุนช่วยผู้ป่วยโควิด

บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย ร่วมกับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล รายได้มอบให้ มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด – 19` โดยจัดการแสดงสดถ่ายทอดให้สมาชิกแฟนเพจได้รับชมอยู่ทางบ้าน พร้อมร่วมบริจาคสมทบทุน

23 กรกฏาคม 2564 ที่ห้องประชุม ฮอล 3 ศูนย์ประชุมนานาชาติไคล์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “เราไม่ทิ้งกัน” เพื่อเปิดโอกาศให้แฟนเพจได้เข้ารับชมฟรีทางโซเชียล และสามารถบริจาคสมทบทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด โดยมีศิลปินสังกัดค่าย สิงห์มิวสิค มีเดีย จำนวน กว่า 50 ชีวิต ผลัดกันขึ้นเวทีสร้างความบันเทิงให้กับผู้ที่เข้าชมในแฟนเพจของค่ายสิงห์มิวสิค ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึงเวลา 23.00 น.

ทั้งนี้ในพิธีเปิดได้จัดให้มีการมอบโล่ห์รางวัลสำหรับผู้ที่ให้การสนับสนุน และนายพีรศิลป์ ศรีศรานนท์ ประธานบริษัท PRS Enterprise ได้มอบรถตู้อัมเบอร์แลน เพื่อใช้ในการรับส่งผู้ป่วยกลับยังภูมิลำเนา และนำผู้ติดเชื้อในระดับสูงเพื่อที่จะนำส่ง รพ. พร้อมกับหน้ากากอนามัย จำนวนหนึ่งแสนชิ้น
ด้าน ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เผยว่า หลังจากที่ได้มีการแถลงการจัดคอนเสิร์ตการกุศลร่วมกับบ้านสิงห์มิวสิค ต้องขอบคุณแฟนคลับจากแฟนเพจค่ายสิงห์เป็นอย่างล้นพ้น หลังจากที่ได้ดำเนินการถ่ายทอดสดทางเพจฯ ได้มีผู้มีจิตอันเป็นกุศลร่วมบริจาคเข้าร่วมกับมูลนิธิฯ เป็นจำนวนเงินแปดแสนกว่าบาท

ส่วนนายณฐพบ ชาเนตร์ ผู้บริหารค่ายสิงห์มิวสิคเผยว่า ในการคัดกรองนักร้อง และทีมงาน เกี่ยวกับมาตรการป้องกันโควิด ว่า ก่อนเข้างานได้มีการคัดกรองตามมาตรการของสาธารณสุขจังหวัด โดยมีการวัดอุณหภูมิ ตามมาตรการอย่างเข้มข้น พร้อมได้จัดโซนให้แต่ละกลุ่มได้อยู่กันคนละมุม นักร้องคนละสังกัดจะแยกโซนกันส่วนทีมงานนักร้องสังกัดค่ายฯ ทางเราได้มีการตรวจโควิดเป็นประจำอยู่แล้ว ในส่วนของศิลปินจำนวนมากที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอคนเสิร์ตมาราธอน ทำการแสดงมากว่า 8 ชั่วโมง ฝากให้แฟนเพจร่วมบริจาคกันเยอะ ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเหล่าศิลปินด้วย
https://youtu.be/36c8Dwvvfpw