ขอนแก่น(ชมคลิป)ตำรวจปิดล้อมรีสอร์ทชานเมืองขอนแก่น หลังนายบอย ได้ลักพาตัวภรรยาเก่านานกว่า 15 ชั่วโมง

ตำรวจได้ทำการปิดล้อมรีสอร์ทชานเมืองขอนแก่น หลังนาย หรือบอย ได้ลักพาตัวภรรยาเก่า นานกว่า 15 ชั่วโมง จึงยอมมอบตัวกับตำรวจ โดยสารภาพว่าถูกกีดกันจากครอยครัวฝ่ายหญิง จึงก่อเหตุขึ้นมา    

    วันที่ 20 ธันวาคม 2563 ความคืบหน้ากรณีนายวรวิทย์ เตียวเจริญกิจ อายุ 38 ปี หรือบอย อดีตสามีโหดบุกเข้าทำร้ายอดีตภรรยาสาว คือ นางรัตนา เตียวเจริญกิจ พนักงานบริษัท เงินติดล้อ ย่านพัฒนาการ ถึงที่ทำงาน โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้ใครช่วยเหลือ ก่อนลักพาตัวออกไปจากที่ทำงานอย่างอุกอาจ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (20 ธ.ค.) จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด CCTV พบภาพรถยนต์ต้องสงสัยซึ่งเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บต 1209 สุพรรณบุรี ขับมุ่งหน้ามายังพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.ห้วยคต-อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ตำรวจได้แกะรอยจนมาพบว่านายบอย ได้มาเช่าห้องพักเลขห้อง A8 ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งริมถนนเลี่ยงเมือง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น โดยคาดว่าตัวนายบอยและอดีตภรรยายังคงอยู่ภายในห้องพัก พร้อมกับอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วย โดยขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจสืบสวนภาค 4 ตำรวจจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ทำการปิดล้อมรีสอร์ทไว้แล้ว เพื่อจะได้รอให้นายบอยออกมาจากรีสอร์ท ก่อนจะเข้าจับกุมตัว ซึ่งตำรวจจะใช้ความระมัดระวังเพราะยังมีอดีตภรรยา อยู่ภายในห้องพักด้วยกัน แม้ว่าตำรวจจะนำตัวภรรยาคนปัจจุบัน เพื่อพูดคุยกับนายบอยแต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ต่อมาได้นำครอบครัวของนายบอยมาพูดคุย แต่ก็ไม่เป็นผลเช่นกันโดยนายบอยยังคงเก็บตัวอยู่ภายในห้องพักเท่านั้น ต่อมาเวลาประมาณ 13.45น. นายบอยจึงได้ยอมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ หลังจากที่

มารดาและลูกชายคนโตกับภรรยาใหม่ ได้มาพูดคุยเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นทำให้นายบอย จึงได้เปิดประตูห้องพักออกมามอบตัวกับทางตำรวจ จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรย่อยเมืองเก่า

      ต่อมา พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสภ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำกับนายบอย

   นายวรวิทย์ เตียวเจริญกิจ หรือบอย บอกว่า สาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้เพราะเนื่องจากตนเอง ถูกกีดกันจากญาติของฝ่ายภรรยาคนใหม่มาโดยตลอด โดยที่เจ็บใจก็คือญาติของอดีตภรรยา ได้ฟ้องจับตนเองและแม่ในข้อกล่าวหายักยอกทรัพย์ จึงเป็นจุดแตกหักระหว่างญาติของอดีตภรรยาคนแรก ไม่เกี่ยวกับเรื่องหึงหวงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ผู้สื่อข่าวอยากทราบให้ไปถามคนชื่อปอ เพราะจะรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพราะจะได้ไม่หาว่าเป็นการแก้ตัว

          จากนั้นตำรวจได้มีการลงบันทึกประจำวัน พร้อมหลักฐานอาวุธปืนและเรื่องกระสุน ก่อนที่จะส่งตัวให้ตำรวจในพื้นที่ สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.