ขอนแก่น(ชมคลิป)ทะเบียน ขฉ 9999 ขอนแก่น มีราคาแปดแสนบาท ในงานประมูลทะเบียนสวยเมืองหมอแคน

สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น จัดประมูลทะเบียนสวยหมวดหมายเลข ขฉ โดยหมายทะเบียน ขฉ 9999 ถูกประมูลสูงสุดเป็นเงิน 8 แสนบาท

           วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ที่โรงแรมโฆษะขอนแก่น สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น ได้จัดประมูลเลขทะเบียนรถสวย ขอนแก่น เลขสวย ร่ำรวยถูกโฉลก “ขฉ” จำนวน 301 หมายเลข มีนายธานี สืบฤกษ์ รองอธิบดี ฝ่ายบริหาร กรมการขนส่งทางบก นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และนายปิยะ โยมา ขนส่งจังหวัดขอนแก่น ร่วมเปิดการประมูลเบียนสวยในครั้งนี้

          รองอธิบดีกรมขนส่งทางบก กล่าวว่า หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้กรมขนส่งทางบก ได้กำหนดให้แต่ละจังหวัดให้มีการจัดประมูลทะเบียนสวยเหลือเพียงวันเดียว จากเดิมเคยจัดงานประมูล 2 วัน ซึ่งจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและจุดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือผู้ที่เข้าร่วมประมูล  โดยผู้ที่เข้าประมูลจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือเฟสชิว พร้อมทั้งเปิดลงทะเบียนประมูลออนไลน์ และการมาร่วมประมูลในห้องประชุม พบว่ามีประชาชนลงทะเบียนร่วมประมูลออนไลน์กว่า 400 คน เป็นอีกนโยบาย ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

          สำหรับหมายเลขทะเบียน ขฉ 9999 ขอนแก่น มีนักธุรกิจสนใจร่วมประมูล และเสนอราคาสูงถึง 800,000 บาท ได้ครอบครองเป็นเจ้าของในหมวดอักษรการประมูลในครั้งนี้ โดยผู้ที่ชนะการประมูล สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่นได้อำนวยความสะดวกเป็นครั้งแรกของการประมูล โดยจัดเจ้าหน้าที่มาจดทะเบียนรถให้กับผู้ที่ชนะการประมูลถึงหน้างาน.