หนองคาย(ชมคลิป)กกล.สุรศักดิ์มนตรี บูรณาการหน่วยงานเกี่ยวข้อง ตรวจยึดยาบ้า จำนวน 23,664 เม็ด ที่เตรียมลักลอบส่งให้ลูกค้าในพื้นที่


เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่ กองร้อยเคลื่อนที่เร็ว ที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย นายเจริญจิต สืบสาววงศ์ นายอำเภอเมืองหนองคาย, นายอดุล ประยูนสิทธิ ผอ.สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 4,พ.อ.เรวัฒ ธรรมจิรเดช รองผบ.บก.ควบคุมที่ 2 กกล.สุรศักดิ์มนตรี,ร่วมกับหน่วยงานเกี่ยวข้อง แถลงผลการตรวจยึดยา ยาบ้า จำนวน 23,664 เม็ด ได้ที่บริเวณทางขึ้นโรงสูบน้ำ หมู่ 4 บ้านบอน ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ขณะที่กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดนัดส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ แต่เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดได้เสียก่อน โดยการอำนวยการของ พล.ต.เสาวราช แสงผล ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี,พ.อ.มงคล หอหอง ผบ.บก.ควบคุมที่ 2 กกล.สุรศักดิ์มนตรี,พ.อ.กรกิจ ศรีทองกุล ผบ.ขกก.กกล.สุรศักดิ์มนตรี


การตรวจยึดครั้งนี้ สืบเนื่องวันที่ 8 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ร.ท.ณัฏฐภัทร สุขศิริ ผบ.ร้อย คทร.ที่ 2 กกล.สุรศักดิ์มนตรี ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลักลอบส่งยาเสพติดกันที่บริเวณโรงสูบน้ำ หมู่ 4 บ้านบอน ดังกล่าว จึงได้รายงานให้ พ.อ.มงคล หอหอง ผบ.บก.ควบคุมที่ 2 กกล.สุรศักดิ์มนตรี ทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่ พบยาบ้าจำนวนดังกล่าวห่อด้วยพาสติกวางอยู่บริเวณทางขึ้นโรงสูบน้ำ จึงได้วางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ แต่ไม่มีพบบุคคลต้องสงสัย จึงได้ทำการตรวจยึด และนำมาตรวจนับอย่างละเอียดพร้อมลงบันทึกการตรวจยึดที่ กองร้อยเคลื่อนที่เร็วที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี อ.เมืองหนองคาย ก่อนนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:ฤาษีลภ-ปวีณา/จ.หนองคาย