ศรีสะเกษ – ‘ผู้ใหญ่เฮง’ เพื่อไทยคนสุดท้าย ได้เบอร์ 8

รถไฟขบวนสุดท้าย! “ผู้ใหญ่เฮง” สุดเฮง! ได้เบอร์ 8 หลังหอบเอกสารลงสมัคร ส.ส. เพื่อไทย คนสุดท้ายของพรรค

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 เม.ย. 2566 บรรยากาศการรับสมัครการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จังหวัดศรีสะเกษ วันที่สามของการรับเปิดรับสมัคร ในช่วงเช้าวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคักมี นายประวิทย์ จารุรัชกุล หรือผู้ใหญ่เฮง ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย คนสุดท้ายของจังหวัด และคนสุดท้ายของพรรคที่มาลงสมัคร จนครบทั้ง 400 เขต โดยหลังยื่นเอกสารการสมัครได้เบอร์ 8 โดยมีแฟนคลับและชาวบ้านมารอมอบดอกไม้และคล้องมาลัยดอกดาวเรืองพร้อมกับผู้ผ้าขาวม้าเพื่อเป็นกำลังใจให้อย่างคึกคัก

นายประวิทย์ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นว่าเป็นวันที่ฤกษ์งามยามดี เพราะเป็นวันธงชัย ซึ่งตนได้เบอร์ 8 เป็นเลขมงคล เป็นเบอร์มหาโชค มหาเฮง คนไทยเชื้อสายจีนถือว่าเป็นเลขดี เลขแห่งความร่ำรวย เชื่อว่าจะหนุนนำให้ประสบผลสำเร็จชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ในส่วนของการสมัครในครั้งนี้ถือว่าตนเป็นคนที่มาสมัครเป็นคนสุดท้ายของพรรคเพื่อไทย จากทั้งหมด 400 เขต ก็รู้สึกมีความกดดันบ้างเล็กน้อย แต่ตนก็พร้อมทำงานอย่างเต็มที่

จากการที่ได้ไปพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย มีนโยบายที่สามารถจับต้องและทำได้จริง สำหรับแผนการหาเสียงในรอบนี้มีการวางแผนลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทุกหมู่บ้าน เพื่อนำแนวนโยบายของพรรคไปให้กับพี่น้องประชาชน ส่วนเวทีการปราศรัยหาเสียงนั้นก็คงจะต้องมีการจัดเวทีใหญ่ขึ้นอีกครั้งแน่นอน

ส่วนการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนเรื่องหลักๆก็คือการแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้อง เรื่องเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเรื่องราคาข้าว การเลือกตั้งครั้งนี้มีความมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็น เพราะตนมีประสบการณ์ในการทำหน้าที่ของผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่มาโดยตลอดหลายสิบปี ทราบปัญหาดี วันนี้ พรรคเพื่อไทยให้โอกาส ตนก็พร้อมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่.

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน