ชัยภูมิ – บ. ถาวรเทรดดิ้ง2019 จ.ชัยภูมิ ทำบุญตักบาตรและมอบทุนการศึกษาในงานเปิดโชว์รูมใหม่ “Grand opening new yamaha Showroom”อย่างยิ่งใหญ่

 


ที่ บ. ถาวรเทรดดิ้ง2019 จ.ชัยภูมิ แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองชัยภูมิ นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทไทยยามาฮามอเตอร์ จำกัด มิสเตอร์ ทากากิ ธิรามะ ที่ปรึกษาด้านการค้า บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นางบุษดี สุวรรณรัตน์ นายกเหล่ากาชาดชัยภูมิ นายประทีป ศิลปะเทศ อดีตรอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์พร้อมประพรมน้ำมนต์ และตัดลิปบริ้นเปิดตัวโชว์รูมรถ จักรยานยนต์ และศูนย์ซ่อม ยามาฮ่า แห่งใหม่ “Grand opening new yamaha Showroom” โดยมี นายธวัช บุญวิเศษ ในนามของบริษัทถาวรเทรดิ้งชัยภูมิ และแขกผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีและให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพียงกัน
พร้อมกันนี้นายธวัช บุญวิเศษ ในนามของบริษัทถาวรเทรดิ้งชัยภูมิ ยังได้มอบรถ จักรยานยนต์ จำนวน1คัน พร้อมเงินสด 10,000บาท ให้กับกาชาด จ.ชัยภูมิ โดยมีนางบุษดี สุวรรณรัตน์ นายกเหล่ากาชาดชัยภูมิ เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนต่างของ จ.ชัยภูมิ ได้แก่ 1.ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดชัยภูมิ จำนวน 10 ทุน ทุนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 10,000 บาท 2.โรงเรียนโสดศึกษาจังหวัดชัยภูมิ จำนวน 10 ทุน ทุนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 10,000 บาท 3.มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านน้ำพุปางวัว อ.คอนสาร จำนวน 8 ทุน ทุนละ 1,000 บาทรวมเป็นเงิน 8.000 บาท 4.โรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง อ.หนองบัวแดงจำนวน 6 ทุน ทุนละ 1,000 บาท และทุนสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันแก่โรงเรียน จำนวน 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 11,000 บาท 5.มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนวังใหม่พัฒนา อ.ทพสถิต จำนวน 6 ทุน ทุนละ 1,000 บาท และทุนสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันแก่โรงเรียน จำนวน 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 11,000 บาท 6.มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านหนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จำนวน 6 ทุน ทุนละ 1,000 บาท และทุนสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันแก่โรงเรียน จำนวน 5,000 บาท รวมเป็น 11,000 บาท 7.มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านทองคำพิงวิทยา อ.บำเหน็จณรงค์จำนวน 22 ทุน ทุนละ1,000 บาท และทุนสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันแก่โรงเรียน จำนวน 5.000 บาท รวมเป็นเงิน 27,000 บาท 8.เงินสนับสนุนโครงการค่ายจิตอาสา ให้กับโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล จำนวน 3,000 บาท รวมมูลค่าในการบริจา8ทั้งสิ้นเป็นเงิน 143,900 บาท เพื่อเป็นการทำบุญในการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในครั้งนี้ และจะขอมีส่วนร่วมทางภาคสังคมตลอดไป


บ.ถาวรเทรดดิ้ง ชัยภูมิ มีความทันสมัยพร้อมทั้งศูนย์บริการที่มีเทคโนโลยีเทียบเท่าศูนย์บริการรถยนต์และรองรับการเติบโต
ของรถจักรยานยนต์ในเขตจังหวัดชัยภูมิปัจจุบัน บ.ถวรเทรดคดิ้ง จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า อะไหล่และสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ ที่ให้บริการหลังการขายครอบคุมทุกอำเภอในจังหวัดชัยมูมิกว่า 18 สาชา ตลอดเวลาที่ได้ร่วมเป็นคู่ค้ากับบริษัทยามาฮ่ามอเตอร์ ใด้ร่วมกันทำการตลาดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิให้เติบโตอย่าง ต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันภาพรวมในจังหวัดชัยภูมิของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่ามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ 18% พร้อมวางเป้าหมายไว้ในระยะเวลา 3 ปีต่อจากนี้ จะได้ส่วนแบ่งการตลาดในจังหวัดชัยภูมิกว่า 30% นอกจากนี้ บ.ถาวรเทรดดิ้ง ได้ร่วมกับ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลืออุทกภัยต่างๆ อาทิเช่น แจกถุงยังชีพ และ บริการช่วยเหลือดูแลรถจักรยานยนต์ให้กับประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมจังชัยภูมิ รวมถึงการร่วม สนับสนุนกิจกรรมต่างๆของเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิเสมอมา นอกจากกิจกรรมเปิดโซว์รูมนี้แล้ว บ.ถาวรเทรดดิ้ง ได้จัดกิจกรรม “งานถาวรฟินน์เฟสติวัล” ที่ลานจอดรถหน้าห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมของรถจักรบานยนต์ยามาฮ่า และมอบความสุขให้กับที่น้องซาวชัยภูมิที่ให้การสนับสนุน บ.ถาวรเทรดดิ้ง ด้วยดีเสมอ ภายในงาน มีการแช่งขันประกวดดนตรีของนักเรียนนักศึกษา การแช่งชันชับขี่ ประหยัดน้ำมัน สินค้าราคาประหยัดเพื่อส่งเสริมให้พี่น้อง มีรายได้ และชมฟรีคอนเสิร์ตหมอลำบอยศิริชัย หมอลำใจเกินร้อย ในครั้งนี้ด้วย///////

วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ