อุดรธานี – คุณตาขับ ‘สกายแลป’ ส่งยายฟอกไต ถูกคนขับสามล้อเครื่องรับจ้างเข้าทำร้ายร่างกาย “อ้างแย่งผู้โดยสาร”

 

เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 27 กันยายน  2565 นายพิชิต สวรรค์วิจิตร อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.5 ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว รอง สว.สอบสวนว่าเมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ ได้ถูกคนขับสามล้อเครื่อง 2 – 3 คนเข้ามารุมทำร้ายตน ขณะที่ตนมารอรับภรรยาจากการฟอกไตในโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี จนตนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

จากการสอบสวนนายพิชิตฯ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ ตนได้ขับรถสามล้อเครื่องนำภรรยามาล้างไตที่โรงพยาบาลในตัวเมืองอุดรธานี ซึ่งจะทำการฟอกไตสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หลังจากนั้นภรรยาก็นัดให้ตนมารับในช่วงเที่ยง จากนั้นตนก็ขับรถกลับบ้าน จนถึงเวลาดังกล่าวใกล้เที่ยง ตนจึงได้ขับรถมาจอดที่หน้าโรงพยาบาลเพื่อรอรับภรรยา ต่อมาก็ได้มีคนขับสามล้อเครื่องรับจ้างที่อยู่หน้าโรงพยาบาล จำนวน 2-3 คน ได้เดินเข้ามาหาตนแล้วเข้ารุมทำร้ายตนและตีที่ศีรษะตน จนตนได้รับบาดเจ็บ โดยกล่าวหาว่าตนมาแย่งผู้โดยสาร ตนจึงได้เข้ามาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจไปจับกุมคนขับรถสามล้อเครื่องดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

หลังจากนั้น ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะมอบให้ชุดสืบสวน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกหมายต่อไป