ขอนแก่น (ชมคลิป) นายสิบทหารบก สายหื่นแชทขอดูดนมสาวสอง

ทหารยศนายสิบ สายหื่นแชทไปขอดูดนมสาวประเภทสอง เจ้าตัวรับไม่ได้กับพฤติกรรมคุกคามทางเพศ โพสต์เฟสบุ๊คประจาน พบมีผู้ที่ถูกทหารนายนี้ แชทไปคุยหื่นหลายราย

            22 เม.ย. 2565 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ภาพทหารยศนายสิบเบลอหน้า พร้อมกับข้อความเป็นบทสนทนาระหว่างทหารนายนี้กับสาวประเภทสองในทำนองคุกคามทางเพศ พร้อมข้อความระบุว่า “แชทมาใช้คำแบบนี้เข้าข่ายคุกคามทาเพศไหม..อดีตคนในเครื่องแบบสีเขียว ประจานโรคจิต ในเครื่องแบบคะ ไม่รู้จักกัน ไม่เคยเจอกัน ได้ LINE มาจากไหนก็ไม่รู้ คำพูด ไม่เกรงใจเครื่องแบบตัวเองเลยนะ คำพูดหน้าตัวเมียมาก…!!! ถึงจะเพศอะไรก็ควรให้เกียรติกันเรื่องคำพูดไหมคะ  ปล. ปิดหน้าเด่วโดน พรบ.คอม อยากเห็นหน้าทักแชทส่วนตัวมาค่ะ “ จากนั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับให้ข้อมูลถึงพฤติกรรมหื่นของทหารนายนี้

               ผู้สื่อข่าวเราได้พูดคุยกับนายภัทรินทร์ สมอคำ หรือ น้องใบเตย อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นเจ้าของแชทดังดล่าว บอกว่า ตนเองมีอาชีพเป็นพริตตี้ ถ่ายแบบและสาวพีอาร์ตามร้านเหล้า จึงมีบัญชีในแอพ tiktok ที่มีไอดีไลน์และอินสตราแกรม เพื่อใช้เป็นช่องทางในการติดต่อประสานงาน โดยคลิปที่ลงในแอพส่วนใหญ่จะออกแนวเซ็กซี่ สนุกสนาน เฮฮา ตามสไตล์ของตนเอง และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ลงคลิปตามกระแส เป็นคลิปที่อุ้มตุ๊กตากินนม โดยที่ตนเองเซ็นเซอร์เต้าไว้  จากนั้นทหารนายนี้ ได้แอดไลน์และส่งข้อความมาว่า “อยากไปดูดนมจัง” ตนเองจึงตอบกลับไปว่า “ถามหน่อยค่ะ ถ้าเกิดเราเป็นผู้หญิงจริงๆ จะกล้าพูดแบบนี้ไหม หนูเป็นคนเฮฮา แต่จริงแล้วก็ชอบคนที่ให้เกียรติ” แต่ทหารนายนนี้กลับตอบมาว่า “เป็นคนตรงๆครับ ถ้าว่าไม่ให้เกียรติก็ไม่เป็นไร จะไม่เสียเวลาครับ”  จึงตอบกลับไปว่า “พี่ก็พูดตรงไปบางทีพี่ก็ไม่นึกถึงเครื่องแบบที่ใส่ยังเต็มยศอยู่” ก่อนที่ทหารนายนี้จะตอบกลับมาว่า “ไม่นึกถึงจ้า ลาออกแล้ว ไม่คุยต่อละครับเสียเวลา เ….ห..” ก่อนที่จะบล็อกเธอจากไลน์ไป

น้องใบเตย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกับทหารคนนี้ในแอพหาคู่ ก็ใช้โปรไฟล์ใส่เครื่องแบบทหาร  และมีพฤติการณ์คุกคามทางเพศแบบนี้ประจำ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ ก่อนจะแอดไลน์มาแสดงพฤติกรรมหื่นแบบนี้อีก ตนเองเห็นว่าเป็นภัยสังคม เป็นการคุกคามทาเพศและไม่ให้เกียรติสาวประเภทสอง จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ประจานพฤติกรรม จากนั้นได้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้ข้อมูลว่า เป็นทหารยศนายสิบสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในขอนแก่น มักจะส่งข้อความไปคุกคามทางเพศสาวๆทางเฟซบุ๊คและไลน์ประจำ จึงอยากให้ทหารนายนี้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และออกมาแสดงความขอโทษกับตนเองและคนอื่นๆ

          ด้าน พันโท จตุพงษ์ พลแสน ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 6 ในสมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ เปิดเผยว่า ภายหลังจากทราบเรื่อง ได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมธำรงวินัยพลทหารรายนี้ซึ่งเป็นนายสิบกองพันทหารม้าที่ 6 เป็นเวลา 7 วัน เบื้องต้นทราบว่ากำลังพลรายนี้อยู่ระหว่างการลาพักร้อนไปเยี่ยมญาติ และเจ้าตัวได้ยื่นใบลาออกไปก่อนหน้านี้แล้วประมาณ 1 เดือน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดตามขั้นตอนของทางราชการ จึงยังไม่ได้อนุมัติให้ลาออกแต่อย่างใด และจะประสานไปยังกำลังพลรายนี้ให้เข้าไปขอโทษผู้เสียหายด้วยตัวเองในเบื้องต้นก่อน เพื่อรอดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.